พัดชา คอนเฟิร์มไม่มีทางกิ๊ก คชา แน่นอน | Sanook Music

พัดชา คอนเฟิร์มไม่มีทางกิ๊ก คชา แน่นอน

พัดชา คอนเฟิร์มไม่มีทางกิ๊ก คชา แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวเสียงดีแห่งบ้านเอเอฟ พัดชา อเนกอายุวัฒน์ อัพเดทผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด จำไม่ได้ใครคือเธอ ที่ตอนนี้ฮอตฮิตติดลมบน อีกทั้งมิวสิควิดีโอที่แรงได้ใจจริงๆ พร้อมกันนี้ยังเผยถึงเรื่องสัญญากับทางค่ายทรูฯว่ายังเซ็นต่อไปเรื่อยๆเพราะยังไม่มีค่ายอื่นในดวงใจ อีกทั้งเปิดใจโสดๆว่ายังไม่มีใครจับจองพื้นที่ ส่วนข่าวกิ๊กกับ คชา เอเอฟรุ่นน้อง ก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยจ้า



อัพเดทผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
.......มีซิงเกิ้ลใหม่ จำไม่ได้ใครคือเธอ เป็นเพลงภาคต่อจาก ทนไม่พอ รอไม่ไหว นอกจากงานเพลงแล้วก็เป็นคอมเมนเตเตอร์และโค้ชของมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิดค่ะ

กดดันใหม่ที่ต้องรับหน้าที่โค้ช
.......กดดันค่ะ เพราะเราเองก็ยังไม่ได้เก่งขนาดนั้น ตอนนี้ก็เปลี่ยนหน้าที่จากนักร้องมาเป็นคนที่ไปสอนและคอมเม้นท์คนอื่นบ้าง ถึงจะเป็นที่ 2 แล้วเราก็ยังประหม่าอยู่ดี รู้สึกว่านักร้องแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว และไม่มีใครจะทำอะไรให้สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว บางที เราก็ต้องคอยนึกว่าที่เราวิจารณ์ให้เขาไปปรับปรุงแล้วเนี่ย ทำยังไงให้เขาไม่เสียกำลังใจด้วย บางทีเราเจอคอมเม้นท์แรงๆ ทั้งที่รู้ว่าเขาพูดในจุดที่ด้อยจริง บางทีมันก็ใจแป้วเนอะ ก็พยายามให้ทั้งวิธีแก้และกำลังใจพร้อมๆกันด้วย





ถามถึงเรื่องสัญญากับทางทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย
......ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ ก็ต่อไปเรื่อยๆ ยังไม่มีค่ายอื่นในดวงใจ ก็มีทรูฯค่ายเดียวค่ะ

อัพเดทเรื่องความรักหน่อย
.....โสดสนิทค่ะ

แต่มีข่าวว่าเรากิ๊กกับคชา
......จะไหวไหมคะพี่ อายุห่างกันนับมือเดียวยังไม่พอเลย พัดก็ชินแล้วเพราะพัดเองก็สนิทกับน้องๆเอเอฟทุกรุ่น ถ้ามีข่าวก็คงมีข่าวกับน้องทุกรุ่นเพราะสนิทกันหมด พัดก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่

ถ้าเปิดใจจะเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ
........ได้หมดค่ะ พัดไมได้สนใจว่าเขาจะรวยมากอยู่แล้ว มันอยู่ความเข้าใจกันมากกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook