โลโมโซนิค ปล่อยเพลงช้าซึ้ง กระแสดีแฟนเพลงชอบ | Sanook Music

โลโมโซนิค ปล่อยเพลงช้าซึ้ง กระแสดีแฟนเพลงชอบ

โลโมโซนิค ปล่อยเพลงช้าซึ้ง กระแสดีแฟนเพลงชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเสียงตอบรับดีจากเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต ความรู้สึกของวันนี้ โลโมโซนิค วงร็อคหัวก้าวหน้าที่มีเอกลักษณ์ในการเล่นสด ก็พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่ 3 อยากจะรักแค่ไหน เพลงช้าซึ้งเอาใจแฟนเพลงกันอีกครั้ง



.........เพลงอยากจะรักแค่ไหน เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มล่าสุดของพวกเราโลโมโซนิคครับ เพลงนี้พวกเราอยากถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านมุมมองในการสูญเสียจากชีวิตจริงที่เกิดกับคนในวงทุกคน ที่บางครั้งพวกเรารู้สึกว่าความตายก็ได้พรากคนที่เรารักจากไปโดยที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งที่ยังไม่ได้ทันบอกลา ซึ่งบางครั้งคนๆ นึงอาจจะอยากใช้คำบอกรักแทนความรู้สึกทุกๆ อย่างที่ได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว พวกเราโลโมโซนิคจึงอยากจะบอกทุกคนว่า การบอกรัก อาจจะกลายเป็น การบอกลา ที่ดีที่สุด ถ้าพรุ่งนี้เราไม่มีโอกาสได้กลับมาหาคนที่เรารักอีก บอย นักร้องนำพูด
การเรียบเรียงในพาร์ทของดนตรีที่น้อยแต่สื่ออารมณ์ที่หมองเศร้าได้อย่างชัดเจน

.......ทั้งจังหวะกลองและกีตาร์ ที่สื่ออารมณ์อย่างตรงไปตรงมาแต่แฝงความซับซ้อนตามสไตล์ของวง เพลงนี้คือการเรียบเรียงในอีกมิติที่วงต้องการนำเสนอ ซิงเกิ้ลที่ 3 อยากจะรักแค่ไหน เปรียบเสมือนอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่จะประกอบกับเพลง ถึงเวลา , ความรู้สึกของวันนี้ และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มเต็ม ECHO จนเป็นภาพที่ลงตัวอย่างที่สมบูรณ์เร็วๆนี้พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/lomosonic











แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook