เจ๋ง บิ๊กแอส คบแนท ลงล็อก ยังกั๊กเรียกแฟน | Sanook Music

เจ๋ง บิ๊กแอส คบแนท ลงล็อก ยังกั๊กเรียกแฟน

เจ๋ง บิ๊กแอส คบแนท ลงล็อก ยังกั๊กเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม อยู่ สำหรับ เจ๋ง-เดชา โคนาโล หรือที่รู้จักกันในนาม เจ๋ง บิ๊กแอส ก็ดูเหมือนว่าความรักจะลงล็อกพอดีเพราะสาว แนท จะชอบอัพเดทภาพหวานๆ ที่ไปทานขนมทานข้าวด้วยกันเสมอ เมื่อได้เจอ เจ๋ง ในงานแถลงข่าวเปิดตัว EP อัลบั้ม แดนเนรมิต ณ ห้อง AUDITORIUM ชั้น 21 ตึก GMM GRAMMY ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ....เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ แหละครับ ก็ต้องยอมรับอย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าเราคบกันครับ เราก็ไม่อยากเรียกว่าแฟนเต็มปากอะไรขนาดนั้น เราต้องศึกษากันไปก่อนครับ ตัวผมเองก็เกรงใจคุณพ่อคุณแม่เขา



เราประทับใจอะไรในตัวเขา
.......คือเราคุยกันถูกคอมากกว่า น้องเขาก็ชอบฟังดนตรีแบบที่เราชอบด้วย ความคิดของเขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย หลายๆ คนมองเขาอาจจะคิดว่าเขาเป็นเด็ก แต่จริงๆ แล้วเขาก็ทำงาน ตัวผมเองก็คิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่เหมือนกัน

เรื่องเวลาจะเป็นปัญหาไหม
.......ไม่นะครับ ถึงเราจะไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็โทรคุยกันได้ปกติครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ

คุณพ่อเขาไฟเขียวหรือเปล่า
....ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ คุณพ่อเขาก็หวงน้องเขาแหละครับ เขาก็เตือนน้องว่าไม่ต้องรีบให้ดูๆ กันไปครับ ก็เคยเจอคุณพ่อเขาครั้งหนึ่งครับ นานแล้ว พอดีว่าผมไปดูคุณพ่อเขาเล่นดนตรี ก็ได้คุยกันเรื่องดนตรีนิดๆ หน่อยๆ ครับ



แต่เห็นเขาอัพอินสตาแกรมหวานๆ อย่างไปกินเค้กด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน
.....ก็ไปไม่ค่อยบ่อยครับ ถ้าว่างเราก็ไปรับเขาเพื่อไปหาคุณแม่เขาแล้วก็พาไปทานข้าวอะไรแบบนี้ครับ ผมว่าทุกๆ คนก็มีมุมหวานๆ นะ ถึงจะนิดๆ หน่อยๆ หลายๆ คนเจอผมก็บอกว่าผมหน้าดุ แต่เวลาที่เป็นส่วนตัวทุกๆ คนก็จะมีมุมนั้นนิดๆ หน่อยๆ ครับ

เกร็งไหมที่ถูกจับตาเรื่องความรัก
.......ก็ยอมรับว่าเกร็งเหมือนกัน เพราะว่าบางทีเราเข้ามาเพราะเราตั้งใจมาร้องเพลงที่เรารัก แต่โลกเรามันก็ไม่แน่ไม่นอนครับ วันหนึ่งเราก็ต้องเจอคนมากมาย ก็ไมได้คิดว่าจะต้องมาเจอน้องเขา ได้มารู้จักน้องเขา

เพื่อนๆ มีแซวบ้างไหม
.....ก็แซวครับ เมื่อกี้ก็ยังแซวอยู่ ส่วนใหญ่ก็จะแซวเรื่องขนมหวานแหละครับ ผมชอบกินขนมก็แอบไปกินกัน พี่เขาก็เลยเตือนๆ มาว่าไปพากันอ้วนอะไรแบบนี้

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง
.....ก็มีพูดบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่แฟนคลับเขาก็ไมได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้มาก เขาก็ยังคงเน้นเรื่องดนตรีกันอยู่ครับ ยังไม่เจอแฟนคลับที่หวงครับ ผมเชื่อว่าแฟนๆ ของบิ๊กแอสน่ารักอยู่แล้วครับ เขาไม่มาง๊องแง๊งกับเรื่องพวกนี้หรอกครับ ก็เป็นเรื่องปกติแหละครับ เพราะชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป ผมก็พูดความจริงว่าคุยและคบกันครับ

ก่อนที่จะมาตอบคำถามได้ปรึกษากันไหม
....ไม่ครับ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราเป็นกันอยู่ เราไม่จำเป็นที่จะต้องเตี๊ยมกัน อยากพูดอะไรก็พูด

เขาเตรียมของขวัญเปิดอัลบั้มให้เราไหม
.....ไม่หรอกครับ พอดีน้องเขาติดถ่ายละครเหมือนกันครับ ผมเองก็ไม่อยากจะรบกวนเขาเพราะเขามีงานต้องทำด้วย ก็เคยชวนเขาครับแต่เขาไม่ว่างเราก็เกรงใจ ในอัลบั้มไม่มีเพลงสื่อให้เขาเลยครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook