แบงค์ แวมป์ เดินตามความฝัน!! คว้าเกียรตินิยมอันดับ1ชนะใจพ่อแม่ | Sanook Music

แบงค์ แวมป์ เดินตามความฝัน!! คว้าเกียรตินิยมอันดับ1ชนะใจพ่อแม่

แบงค์ แวมป์ เดินตามความฝัน!! คว้าเกียรตินิยมอันดับ1ชนะใจพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีมีโปรไฟล์เยี่ยม ทั้งเรียนดี มีฐานะ แต่หนุ่ม แบงค์ – อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล ค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯ ก็มีความฝันที่จะเป็นนักร้อง ถึงแม้ว่าจะหินอยู่ก็ตามเพราะว่าตอนแรก ๆ ทางครอบครัวไม่ให้การสนับสนุนเท่าไหร่ แต่หนุ่ม แบงค์ – แวมป์ ก็ไม่ท้อ หาช่องทางมาประกวดดนตรี จนได้มี ซิงเกิ้ลแรก กัด และเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง แวมป์ เข้าจนได้ แถมการเรียนดี ไม่มีตก เพราะกำลังจะเข้ารับปริญญาบัตร เกรียตินิยมอันดับ 1 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังเคยเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งว่าความโลก ซึ่งหนุ่ม แบงค์ ก็ตั้งใจเรียนพิสูจน์ตัวเองจนคุณพ่อคุณแม่ยอมรับอีกด้วย



...........จริง ๆ เราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้อง มีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะว่าเป็นคนชอบดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งเมื่อก่อนคือทางบ้านจะไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่ ด้วยความที่ที่บ้านเป็นนักธุรกิจ เขาก็อยากให้เราประกอบอาชีพที่มั่นคง แต่ตัว แบงค์ เองก็ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ และก็หาโอกาสตามล่าหาฝันอยู่ตลอด โดยการไปประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆโดยไม่ได้บอกใคร จนได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง แวมป์ และก็มีซิงเกิ้ลแรก กัด โดยที่การเรียนเราก็ไม่ตกด้วยนะครับ เพราะล่าสุดผมกำลังจะเรียนจบคณะนิติศาสตร์ เกรียตินิยมอันดับ 1 ก่อนหน้านี้ผมก็เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งว่าความโลก ทำให้คุณพ่อคุณแม่ยอมรับ และก็โอเคมากขึ้น (ยิ้ม)


.........เพราะเขาเห็นว่า การเรียนเราไม่ตก และก็ยังทำตามความฝันได้ ถือว่าเราก้าวเข้ามาอีกหนึ่งขั้น ซึ่งก็จะคอยพิสูจน์ผลงาน ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยส่วนตัวแล้ว แบงค์ ก็อยากจะบอกน้อง ๆ เยาวชน สำหรับใครที่มี ความฝัน เพียงแค่เราไม่ท้อแท้ซะก่อน เราสามารถสร้างให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้นะ เหมือนกับตัว แบงค์ เอง ที่มีวันนี้ ขอบคุณครอบครัว , แฟนคลับ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา ขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้มายืนจุดนี้ ยังไงก็ฝากเพลงซิงเกิ้ลแรก เพลง กัด ของพวกเราวง แวมป์ ด้วยนะครับ

อย่าลืมตืดตามฟังเพลงและชมมิวสิค ฯ เพลง กัด ซิงเกิ้ลแรกของ 7 หนุ่มหล่อวง แวมป์ ค่ายโชว์มิวสิค ฯในเครืออาร์เอส ฯ ที่จะมาซบซอกคอสาว ๆ ด้วยแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่มีซาวน์ดนตรีสุดเท่ เซ็กซี่ ซึ่งสามารถฟังเพลงนี้พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook