พ้อย กลับมาอีกครั้ง เปรี้ยว แสบซ่าส์ อวดสเต็ปแดนซ์ | Sanook Music

พ้อย กลับมาอีกครั้ง เปรี้ยว แสบซ่าส์ อวดสเต็ปแดนซ์

พ้อย กลับมาอีกครั้ง เปรี้ยว แสบซ่าส์ อวดสเต็ปแดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การกลับมาอีกครั้งของสาว เปรี้ยว แสบซ่าส์ พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์ ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับท่าเต้นสุดเก๋ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาจากคาแร็กเตอร์ แสบซ่าส์ สดใส ในแบบฉบับของตัวเธอเอง และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ดราม่า เพลงที่ทุกคนได้ยิน เป็นอันต้องขยับไปกับเธอ ซึ่งเจ้าตัวมาพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ให้ฟังว่า



........ดีใจมากที่ได้กลับมาทำอัลบั้มใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีแฟน ๆ ถามกันเข้ามา วันนี้ พ้อย พร้อมแล้ว กับซิงเกิ้ลแรก ชื่อว่าเพลง ดราม่า เป็นเพลงแนวอิเล็กโทนิกส์แดนซ์ ที่มีกลิ่นดนตรีร็อคผสมได้อย่างลงตัว บวกกับเนื้อที่แสบ ๆ ซ่าส์ ๆ กวนนิด ๆ เหมือนกับบอกลาผู้ชายแบดบอย เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์ค่ะ ชื่อเพลงเหมือนจะเศร้า แต่จริง ๆ แล้วดนตรีจะแดนซ์มาก อยากชวนให้ทุกคนที่กำลัง อกหัก



.........หันมาดูแลตัวเอง ไม่อยากให้เศร้ากันมาก มาแดนซ์กับ พ้อย กันดีกว่า เพลงนี้ พ้อย ต้องฝึกซ้อมท่าเต้นเยอะมาก เพื่อให้ออกมาเป๊ะ เหนื่อยแต่สนุกค่ะ เพราะการเต้นเป็นสิ่งที่ พ้อย ชอบ พอได้ทำในสิ่งที่ชอบก็หายเหนื่อย ยังไงก็อยากจะฝากให้ทุกคน ได้ติดตามผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ พ้อย ชื่อเพลง ดราม่า รับรองว่าฟังแล้วหายดราม่าไปด้วยกันแน่นอนค่ะ

ติดตามฟังเพลงชวนแดนซ์ ดราม่า ไปกับสาว แสบ เปรี้ยว ซ่าส์ แสนซน พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์ ค่ายอาร์เอส ฯ กันได้แล้ววันนี้ รวมทั้งติดตามชมมิวสิค ฯ ได้พร้อมกัน ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook