ฝ้าย แอมฟายน์ สะเทือนทุกความรู้สึก ไม่อยากได้แฟนใหม่ | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ สะเทือนทุกความรู้สึก ไม่อยากได้แฟนใหม่

ฝ้าย แอมฟายน์ สะเทือนทุกความรู้สึก ไม่อยากได้แฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้กระแสตอบรับดีจากแฟน ๆ ล่าสุดกับเพลง ฟ้าลืม Ost.บ่วงบาป ที่ครองใจแฟนเพลง ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เลยทำให้สาวสวยเสียงคุณภาพอย่าง ฝ้าย แอมฟายน์ ได้จังหวะดีปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 ไม่อยากได้แฟนใหม่ มาเอาใจแฟน ๆ กันอีกครั้ง โดยเฉพาะคนที่ตัดใจ จากคนรักเก่าไม่ได้ รับรองฟังแล้วโดน!! จะเป็นอย่างไรไปให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังเลย เพลง ไม่อยากได้แฟนใหม่ ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของ ฝ้าย แล้ว เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่มีเนื้อหาที่ไม่ได้ต่อว่าผู้ชายแล้ว (หัวเราะ) ออกแนวรักเดียวใจเดียว ตัดใจจากคนรักเก่าไมได้



.......เนื้อหาจะเป็น เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เป็นความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ในตอนที่รักกันมาก ก็ให้สัญญากันไว้ว่าจะรักกันตลอดไป แต่วันหนึ่งพอเลิกกัน กลายเป็นเราที่จำฝังใจ ทำใจไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เขาไปมีแฟนใหม่แล้ว แต่เรากลับ ....ไม่อยากได้แฟนใหม่ แต่อยากได้เธอคืน ซึ่ง ฝ้าย ก็ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงใจเดียว ที่รักมากคนหนึ่ง ยังไงก็อยากให้ลองฟังเพลง และก็ติดตามชม มิวสิค ฯ วีดีโอนี้นะคะ งานนี้ได้พี่ โดนัท และ กิก – ดนัย มาแสดงนำ บอกได้คำเดียวว่าเรื่องราวในเอ็มวีเข้มข้นมาก น่าติดตาม และก็ดราม่าจริง ๆ



.......อยากให้ลองติดตามชมเอ็มวีนี้กันกับเพลง ไม่อยากได้แฟนใหม่ จะปล่อยเพลงให้ฟังพร้อมเอ็มวีให้ติดตาม ประมาณกลางเดือนเมษายนนี้นะคะ และสามารถไปหาฟังหาชมกันได้ อย่าลืมติดตามฟังและชมมิวสิค ฯ เพลงซิงเกิ้ลใหม่ ไม่อยากได้แฟนใหม่ เพลงช้าดราม่า ซิงเกิ้ลที่ 4 ของสาวเสียงดี ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้าย – แอมฟายน์ หาฟังเพลงกันได้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศและชมมิวสิค ฯ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ทุกช่องพร้อมกันในวันที่ 22 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook