แจ็คเกอรีน แฉวงการดารา ทุ่มหลักแสนยกช่วงล่าง!! | Sanook Music

แจ็คเกอรีน แฉวงการดารา ทุ่มหลักแสนยกช่วงล่าง!!

แจ็คเกอรีน แฉวงการดารา ทุ่มหลักแสนยกช่วงล่าง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 เทปนี้แซ่บเวอร์ ขนาดพิธีกรคนเก่ง อ.ยิ่งศักดิ์ ยังต้องอ้าปากค้าง เมื่อ แจ็คเกอรีน นักข่าวสาวสวยเปิดโรงแฉวงการบันเทิงอย่างหมดเปลือก โดยเฉพาะประเด็นที่นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ทุ่มเงินหลักแสนไปยกเครื่องช่วงล่างมาใหม่ โอ้ย….มันแน่นอน



พูดถึงดาราที่เป็นข่าวก็สรุปง่ายๆ คือคนดังเท่านั้นที่เป็นข่าว ส่วนที่ไม่เป็นข่าวก็เหมือนดาราที่ตายจากวงการไปแล้ว และดาราเองก็ดีใจที่ได้เป็นข่าว แต่ก็มีดาราบางคนที่สร้างข่าวเพื่อตัวเอง บางครั้งก็สร้างข่าวจากตัวของผู้จัดการดารา เราก็ต้องดูตามความเหมาะสมไม่ใช่ไม่มีมูลข่าวแล้วเอามาเขียนก็คงไม่ได้ค่ะ พูดถึงอาชีพนักข่าวก็เสี่ยงเหมือนกัน ไม่ใช่อยากจะเขียนอะไรก็เขียน เคยโดนขู่ด้วยวิธีต่างๆนาๆ เผลอๆอาจจะโดนฟ้องได้ เพราะฉะนั้นเวลาเขียนข่าวเราถึงต้องใช้ตัวย่ออักษรแทนชื่อค่ะ อย่างนางเอก พ. ได้ชื่อว่าเป็นดาราที่เรื่องมากซึ่งคนในวงการรู้กันดี หรือ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ท่านหนึ่งก็ทำช่วงล่างมาใหม่ ซึ่งก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะราคาหลายแสนบาทอยู่ วงการบันเทิงมีเรื่องอีกเยอะค่ะ



ความมันส์ ความแซ่บยังไม่จบง่ายๆแน่สำหรับกระเทยสาวปากจัดคนนี้ จะเข้มข้นและสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา7.00,11.00,20.00,23.00 น. และ ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 19 เมษายน 2556)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook