เบื้องหลัง MV ของตาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์ | Sanook Music

เบื้องหลัง MV ของตาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์

เบื้องหลัง MV ของตาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียน้ำตาจนได้ เมื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ต้องมาเข้าคลาสเรียนเต้น เพื่อเตรียมตัวถ่ายทำ เอ็มวี "ของตาย" ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 6 กับสเต็ปท่าเต้นสุดหินที่ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี จัดชุดใหญ่ให้อ๊อฟได้เรียนกว่า 10 วัน ทุ่มสุดตัวหวังสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนเพลงได้ชมกันใน เอ็มวี ของตาย เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของอ๊อฟ



อ๊อฟ เลยขอเล่าบรรยากาศตอนเรียนเต้นและถ่ายทำ เอ็มวี ของตาย ให้ฟังว่า...ด้วยความที่ภาพเอ็มวี ครั้งนี้จะไม่เหมือนภาพเอ็มวีก่อนๆ ที่เคยทำมาเพราะส่วนใหญ่เอ็มวีของอ๊อฟจะเป็นเส้นเรื่องที่ดราม่าเศร้าตาย แต่ด้วยความที่อัลบั้มนี้ต้องการให้คนฟังได้เห็นถึงพัฒนาการของอ๊อฟที่สามารถเต้นได้ด้วย เลยคิดว่า...ในเอ็มวี ของตาย อยากจะเน้นให้เห็นถึงเฟอร์ฟอร์แมนซ์มากขึ้น ทางค่ายเลยส่งไปเรียนเต้นกับครูอู๋เพิ่มเติม ยอมรับว่าช่วงแรกท้อ ทำไม่ได้ เครียดมากเผลอร้องไห้ออกมา อารมณ์นั้นมันเหมือนเจ็บใจตัวเองมากกว่า ว่าทำไมถึงทำไม่ได้ เพราะสเต็ปที่ครูอู๋สอนเพื่อจะมาใช้ในเอ็มวี ของตายมันยากมากต้องใช้เวลาในการจำท่าที่มีเยอะมากๆ ครับ



.....วันถ่ายทำเอ็มวีทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ เพราะทางผู้กำกับฯเอ็มวี อยากให้ภาพออกมาดูย้อนยุค เป็นภาพขาว-ดำ คลาสสิค เสื้อผ้าหน้าผมของอ๊อฟก็แต่งออกไปในสไตล์วินเทจ เน้นเป็นแฟชั่นหน่อย เริ่มถ่ายกันตั้งแต่ 7 โมงเช้ายันตี 2 ของอีกวัน แต่ละช็อตของเอ็มวีก็จะได้เห็นอ๊อฟออกสเต็ปเต้นตลอด เรียกว่ามีท่าเต้นเกือบทั้งเพลงก็ว่าได้ ซึ่งอ๊อฟและทีมงานเองตั้งใจถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้มากๆ เพราะมันเป็น ภาพใหม่ที่ทางค่ายอยากจะนำเสนอให้แฟนๆ ได้ดูกัน สำหรับอ๊อฟมีกดดันเหมือนกันกลัวแฟนๆ จะไม่ชอบ คือบางคนเค้าจะติดกับเอ็มวีที่เป็นเส้นเรื่อง ที่เศร้าบาดใจ แต่พอได้เห็นคอมเม้นท์ใน Youtube ก็หายเหนื่อยครับ ส่วนใหญ่เป็นคำชม อ๊อฟจะเอากำลังใจตรงนี้ไปทำงานเพลงออกมาให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ครับ อ๊อฟ กล่าว

ติดตามชมเอ็มวี ของตาย ได้แล้วตามรายการเพลงต่างๆ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และรายการเพลงตามช่องต่างๆ และทาง Youtube ข้อมูลข่าวสารของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถอัพเดทได้ที่ www.atimemedia.com และwww.facebook.com/gmmapage

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV ของตาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook