ไซ (PSY) ปล่อย GENTLEMAN แรงฮิตทั่วโลก | Sanook Music

ไซ (PSY) ปล่อย GENTLEMAN แรงฮิตทั่วโลก

ไซ (PSY) ปล่อย GENTLEMAN แรงฮิตทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
12 เมษายน เที่ยงคืน PSY (ไซ) เปิดตัวเพลงใหม่ GENTLEMAN พร้อมกัน 119 ประเทศทั่วโลก GENTLEMAN เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่แม้แต่ชาวต่างชาติก็สามารถร้องตามได้อย่างง่ายๆ มาพร้อมท่วงทำนองอันร่าเริงที่ ส่งผลห้เพลงติดชาร์ตในเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน บ้างก็มีความเห็นว่าเป็นผลงานเพลงที่ฟังยากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้สิ่งที่ตัดสินกระแสความฮ็อตในเพลงใหม่ของ PSY นั้นคือมิวสิควีดีโอ



โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งต่ก่อนเปิดตัวหลังมีรายงานว่าได้กลุ่มพิธีกรสุดฮาจากรายการ Infinity Challenge มาร่วมแสดงเสริมทัพด้วยสาวสวย กาอิน จากเกิร์ลกรุ๊ป Brown Eyed Girls หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานเพลง Gentleman ทำท่าว่าจะกลายเป็นเพลงฮิตที่ระบาดไปทั่วโลกอีกเพลงแล้วหลัง เข้าไปติดชาร์ต Top 100 Single ใน iTunes ของ 38 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในบ้านเกิดของตนเองด้วย

โดยวันที่ 13 เม.ย. Gentleman ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงประเทศบ้านเกิดทั้ง Melon, Mnet, Soribada, Bugs, Olleh Music, Naver Music, Daum Music, Cyworld Music, Monkey3 และอีกมากมาย ในส่วนของฝั่งอเมริกานั้นได้มีการเปิดตัวเอ็มวีดังกล่าวช้ากว่าในเกาหลี 10 ชั่วโมง ซึ่งทันทีที่เปิดตัวขึ้นอันดับ 113 ในชาร์ต และทำท่าว่าจะทะยานไต่อันดับสูงขึ้นเรื่อยๆด้วย



MV ไซ (PSY) GENTLEMAN - ไซ (PSY)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook