ปีเตอร์ ประกาศอีก2ปี พร้อมมีครอบครัวกับพลอย | Sanook Music

ปีเตอร์ ประกาศอีก2ปี พร้อมมีครอบครัวกับพลอย

ปีเตอร์ ประกาศอีก2ปี พร้อมมีครอบครัวกับพลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาหลายคนอยากเห็นหน้าค่าตาของ พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ แอร์โฮสเตสสายการบินไทยที่กุมหัวใจของหนุ่มยิ้มบาดใจ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ซึ่งงานนี้ก็สมใจหมายของใครหลายคนแล้ว เพราะล่าสุดหนุ่มเตอร์ได้ควงสาวพลอยมาร่วมงานซุป'ตาร์ปาร์ตี้ ครบรอบ 43 ปีช่อง 3 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน



งานนี้ ต้องบอกว่า หนุ่มเตอร์ พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกว่า กับสาวพลอยคนนี้ นอกจากจะมีเคมีที่แสนตรงกันแล้ว ทั้งคู่ยังพูดคุยกันถึงเรื่องสร้างครอบครัวด้วยกันอีกต่างหาก.......เวลาเจอกันดูอะไรมันเข้ากันได้และก็ง่ายๆ ไปในทิศทางเดียวกัน สำหรับน้องพลอยถือว่าเป็นคนไทยคนแรกที่ผมคบเป็นแฟนครับ ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็มีคุยกันเล่นๆ เหมือนกันว่าอายุเราก็พอสมควร ผมก็ 37 ปีแล้ว ส่วนน้องเขาก็ 28 ปี ผมเองพอถึงเวลาแบบนี้ก็อยากจะมีครอบครัวเหมือนกัน ที่สำคัญทางผู้ใหญ่ก็รู้จักกัน และก็ดีใจที่เราคบกันครับ





ปีเตอร์ ยังกล่าวว่า พาหวานใจไปพบครอบครัวแล้ว ทุกคนแฮปปี้ และในอีก 1-2 ปี น่าจะพร้อมสำหรับการมีครอบครัว.....พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่ผม 3 ขวบ เขาเป็นคนเดนมาร์ก แต่ชอบเมืองไทยมาก ก็มาอยู่เมืองไทย เพราะเขาบอกว่าเดนมาร์กหนาวเกินไปสำหรับคนอายุมาก ส่วนแม่ผมก็ยังอยู่เดนมาร์ก ซึ่งพอพลอยเจอพ่อก็ชมว่าน่ารัก ในอีก 1-2 ปีนี้ผมก็คิดว่าน่าจะโอเคในการมีครอบครัว เพราะผมรู้สึกว่าในครั้งนี้ที่ผมคบกับพลอย มีความเป็นครอบครัวสูงมากกว่าเดิมเยอะ มองเห็นอนาคตและไม่รู้สึกเบื่อครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook