บ่าววี – กระแต ห่วงใย 7 วันอันตราย ช่วงสงกรานต์ | Sanook Music

บ่าววี – กระแต ห่วงใย 7 วันอันตราย ช่วงสงกรานต์

บ่าววี – กระแต ห่วงใย 7  วันอันตราย ช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สานต่อโครงการ อาร์เอส กิ๊ฟ แบค สนับสนุนให้ศิลปินทำดี เพื่อสังคมในทุกด้าน และ ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องคนไทยช่วงสงกรานต์ บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) และ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมรณรงค์ป้องกัน และ ลดอุบัติเหตุ ในกิจกรรม 7 วันอันตราย ร่วมใจลดอุบัติเหตุ ร่วมกับ สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า โดยแจก ถุงห่วงใย จำนวน 100 ชุด ประกอบด้วย ซองกันน้ำ ยาหม่อง ลูกอม แผ่นพับ รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย โดยมอบให้กับเจ้าพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ ณ สถานีขนส่งหมอชิต



บ่าววี กล่าวว่า ............มีสติ ไม่ประมาท และ มีน้ำใจให้กันบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญครับ ช่วงเทศกาลหยุดยาวสงกรานต์ปีนี้ ก็อยากให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ไปร่วมฉลองความสุขกับครอบครัว ผมก็หวังว่าการออกมาร่วมรณรงค์ เตือนสติครั้งนี้ จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และ การเสียชีวิตลงได้ โดยเฉพาะรถโดยสารสาธารณะ คนขับต้องรับผิดชอบชีวิตผู้โดยสารจำนวนมาก ซึ่งอยู่ในความดูแลของคุณ ก็อยากให้มีสติ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ เพราะความประมาทของคนๆ เดียว อาจก่อให้เกิดการสูญเสียจำนวนมากได้ครับ





กระแต เสริมว่า .........คนไทยด้วยกัน ต้องมีน้ำใจให้กัน ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน อาจจะหงุดหงิดง่าย ก็อยากให้ใจเย็นๆ วันหยุดยาวคนเดินทางกลับบ้าน ท่องเที่ยวกันมาก ก็ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เช็คสภาพร่างกาย ความพร้อมของรถยนต์ก่อนออกเดินทางนะคะ และช่วง 7 วันอันตราย ก็หวังว่าปีนี้อุบัติเหตุจะลดน้อยลง โดยเฉพาะเรื่องดื่มสุราแล้วขับ หลับใน ก็อยากให้ทุกคนมีวินัย เคร่งครัด เพราะบางครั้งความประมาทของคุณอาจจะทำให้เกิดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นได้ค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook