ปันปัน สุดปลื้ม ออกซิงเกิ้ลแรก | Sanook Music

ปันปัน สุดปลื้ม ออกซิงเกิ้ลแรก

ปันปัน สุดปลื้ม ออกซิงเกิ้ลแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

DA+PP แฟชั่นแบรนด์น้องใหม่ภายใต้ แดปเปอร์ (Dapper) และ FRONTAGE Music Label ค่ายเพลงสุดฮิปน้องใหม่ในเครือแกรมมี่ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคต์ FRONTAGE LUGGAGE x DA+PP ซึ่งเป็นโปรเจคท์ร่วมพิเศษระหว่างดีเอพีพีและฟร้อนเทจ โดยถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการ collaboration ระหว่างแฟชั่น และ มิวสิค อย่างจริงจังและเต็มรูปแบบ ซึ่งได้ 10 ศิลปินจากต่างค่ายมาถ่ายทอด 10 บทเพลงที่เป็นเรื่องราวและประสบการณ์เกี่ยวกับการเดินทางที่แตกต่างกันไปและได้แบรนด์เสื้อผ้าจากดีเอพีพี มาช่วยสไตลิ่งสร้างสรรค์เสื้อผ้าในแต่ละเอ็มวีให้ศิลปินแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบดีเอพีพี

โดยมีโชว์พิเศษในงานแถลงข่าวเป็น Mini Fashion Concert มีบทเพลง ขอให้เธอผิดหวัง โดย แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ และ ค้นหา โดย ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุทธ ที่นำเอานายแบบและนางแบบชื่อดังมาแสดงแบบเสื้อผ้าของ DA+PP Spring/Summer 2013 and Special Collaboration collection อาทิเช่น สน ยุกต์, สิ สิพิณี, นุช นีรนาท และอีกมากมาย โดยคุณเอก โชคชัย ณ ระนอง Creative Director ค่ายเพลง FRONTAGE ได้แนะนำเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ อัลบั้ม FRONTAGE LUGGAGE เกิดจากไอเดียของค่ายที่อยากนำ DNA หลัก¬ของ Frontage คือ เพลง แฟชั่น และศิลปะ มาผสมผสานเพื่อนำเสนอผลงานในรูปใหม่ๆ และคอนเซ็ปท์ของอัลบั้มที่แตกต่างออกไป นำแนวเพลงที่หลากหลายบวกกับศิลปะ แฟชั่นที่สวยงาม และอาร์ตไดเร็คชั่นจัดๆที่มีความแปลกใหม่เพื่อเป็นทางเลือกของวงการเพลงในทุกๆ ปี โดยคอนเซ็ปท์ของปีนี้ ใช้ชื่อว่า Luggage เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางเพราะทุกคนล้วนมีเรื่องราวการเดินทางของชีวิตที่แตกต่างกัน 10 บทเพลงจะเล่าเรื่องราวการเดินทางของ 10 ศิลปินที่มีความโดดเด่น มีทั้งการของเดินทางของเด็กสาวที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาทุกอย่างในชีวิตรวมถึงความรักครั้งแรกหรือแม้แต่เรื่องราวการเดินทางของชายหนุ่มที่เดินทางเพื่อลืมเรื่องราวเลวร้ายในชีวิต ร่วมติดตามเรื่องราวของนักเดินทางทั้ง 10 คน และเซอร์ไพส์ไปพร้อมกับเรา FRONTAGE LUGGAGE ตลอดปีนี้

นอกจากทางแบรนด์ DA+PP จะร่วมทำงานในบทบาทการดีไซน์สไตล์ของน้องปันปันในซิงเกิ้ล ค้นหา แล้ว ทาง FRONTAGE และ DA+PP ยังร่วมมือกันดีไซน์คอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อโปรเจคนี้เท่านั้นซึ่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้นำน้องปันปัน ซึ่งมีสไตล์ตรงกับแบรนด์ดีเอพีพีมาเป็นนางแบบให้กับ Look Book ของคอลเลคชั่น โดยเชื่อมโยงเรื่องราวจากเพลงค้นหา ผ่านการถ่ายทอดแฟชั่น บอกเล่าจินตนาการของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่พยายามค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ สิ่งที่ตัวเองคิดว่าใช่ ซึ่งทั้งคาแรคเตอร์ของน้องและเสื้อผ้าของดีเอพีพีไปในทางเดียวกัน จึงถ่ายทอดตัวตนในแบบ DA+PP และ Frontage อย่างดีทีเดียว

สำหรับ ปันปัน นั้น นอกจากเธอจะมีความสามารถหลากหลาย ทั้งการเป็นนางเอกละคร ถ่ายมิวสิควีดีโอ เดินแบบ ถ่ายแบบ ที่สำคัญยังเป็นอดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติอีกด้วย แต่ใครจะรู้ว่ายังมีอีกหนึ่งความฝันของสาวน้อยคนนี้ นั่นคือการเป็นนักร้อง และในที่สุดวันนี้ความฝันของเธอก็เป็นจริง เมื่อฟร้อนเทจ (FRONTAGE) ค่ายครีเอทีฟน้องใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของสาวน้อย ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ในเพลงค้นหา (Discovery) ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

ในฐานะศิลปินน้องใหม่คนล่าสุดของวงการ ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุทธ กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า "เพลงค้นหาเป็นเพลงแรกในชีวิตปันปันเลยค่ะ ตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสที่ได้ทำงานหลายแบบมาก ครั้งนี้กับอัลบั้ม FRONTAGE LUGGAGE ได้ร้องเพลง เล่นเปียโน เป็นนางแบบใน Look Book เดินแบบ และเล่นเอ็มวี สนุกมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้เพลงค้นหาเริ่มโปรโมตแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษและการเปิดตัวซิงเกิ้ลต่อไปที่ได้ สน ยุกต์ ส่งไพศาล กับบทบาทนักร้องครั้งแรกในชีวิตได้ที่เฟสบุคของ FRONTAGE Music Label และติดตาม Special Collection นี้ ได้ที่เฟสบุคของ DA+PP โดยคอลเลคชั่นพิเศษจะเริ่มวางจำหน่ายสาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซ็นทรัลพระราม2 และเซ็นทรัลชลบุรี ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปันปัน สุดปลื้ม ออกซิงเกิ้ลแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook