แฟนคลับน้ำตาร่วงอำลา !!! ฟาง FFK เรียนต่อนอก | Sanook Music

แฟนคลับน้ำตาร่วงอำลา !!! ฟาง FFK เรียนต่อนอก

แฟนคลับน้ำตาร่วงอำลา !!! ฟาง FFK เรียนต่อนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอรู้ข่าว สาวเก่งอย่าง ฟาง ธนันธรญ์ นีระสิงห์ สอบชิงทุนไปเรียนต่อด้านธุรกิจที่ มหาวิทยาลัย.แอล เอ็ม ยู มิวนิก ประเทศเยอรมัน ได้ ก็ทำเหล่าแฟนเพลง เฟย์ ฟาง แก้ว ต่างพากันเศร้า เลยถือโอกาสจัดปาร์ตี้เลี้ยงอำลาให้สาวฟาง อดีตขวัญใจ หนุ่ม ป๊อปปี้ วง เคโอทิก ซะเลย



บรรยากาศในงานมิตติ้งครั้งสุดท้ายนี้ที่แฟนคลับจัดขึ้น เลยดูแอบเศร้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ หลังเพื่อนๆ ในวง เฟย์ ฟาง แก้ว อย่าง เฟย์ และ แก้ว มาร่วมเลี้ยงส่ง ด้วย ซึ่ง สาวๆ เฟย์ ฟาง แก้วทำซึ้ง ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ กับเพลงความหมายดีๆ ที่บอกเล่าความผูกพันของกันและกัน แล้วผนังน้ำตาของแต่ละคนต่างทะลักล้นออกมา เมื่อสามสาวถูกทำเซอร์ไพรซ์ด้วยเค้กการ์ตูน รูปสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับทยอยจับมือ-โอบกอด พร้อมอวยพร และสื่อความรู้สึกถึงกัน ว่า...จะรอคอยการกลับมาของสาว ฟาง และ ไม่ลืมสาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว อย่างเด็ดขาด!!!





ฟาง กล่าวความรู้สึก .............ก็รู้สึกใจหายเหมือนกันนะค่ะ ที่จะต้องจากทุกคน และแฟนๆ เพลง ไปนานถึง 6 เดือน (หัวเราะ) แต่ทุกคนก็เข้าใจค่ะ ว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะค่ะ ที่จัดงานพิเศษๆ แบบนี้ให้ ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเราตลอดมากว่า 6 ปี ซึ่งฟางสัญญาค่ะ จะตั้งใจเรียนและรีบกลับมาให้เร็วที่สุด ซึ่งใครที่คิดถึงฟาง ก็สามารถตามติดชีวิตฟางที่เยอรมันได้ ที่ทาง ทวิตเตอร์ @fangffk_kz และ อินสตราแกรม @Fangfangg นะค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook