Justin Timberlake เจ๋งกระแสเพลงแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1ทั่วโลก | Sanook Music

Justin Timberlake เจ๋งกระแสเพลงแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1ทั่วโลก

Justin Timberlake เจ๋งกระแสเพลงแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้คงต้องขอแสดงความยินดีกับ Justin Timberlake ที่การกลับมาของเขาในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก อัลบั้มล่าสุด The 20/20 Experience สามารถขึ้นเป็นที่ 1 ในอเมริกาด้วยยอดขายทั้งหมดในตอนนี้ 968,000 อัลบั้ม นับเป็นอัลบั้มของศิลปินชายที่มียอดขายสัปดาห์แรกมากที่สุดในรอบ 5 ปี

ความแรงของอัลบั้มนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่อเมริกาเท่านั้น เพราะนอกจากจะเป็นที่ 1 ของฝั่งอเมริกาแล้ว ยังสามารถขึ้นแท่นอันดับ 1 ที่ประเทศอังกฤษ เยอรมนี ออสเตรเลีย เกาหลี นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ สวิสเวอร์แลนด์ และเป็นที่ 1 ของชาร์ต iTunes ถึง 89 ประเทศรวมทั้งในเอเชีย สร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ iTunes โดยถือเป็นอัลบั้มที่มียอดขายเพิ่มขึ้นเร็วที่สุดนับตั้งแต่มีมา กูรูเพลงมากมายต่างชมอัลบั้มล่าสุดของหนุ่ม JT ว่าเป็นอัลบั้มที่มีการผสมผสานลงตัวถือเป็นผลงานเพลงชั้นยอดของ JT

Suit & Tie ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่ถูกเล่นมากที่สุดถึง 40 คลื่นวิทยุในสัปดาห์แรก Mirrors ซิงเกิ้ลที่สองก็ไม่น้อยหน้ากัน สามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต UK ได้ตั้งแต่อาทิตย์ที่ 3 นี่ยังไม่นับงานต่างๆ ที่หนุ่ม JT ไปแสดงมาอย่าง Grammy Awards และ The Brit Awards ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากเช่นกัน

หลังจากนี้หนุ่ม JT จะไปแสดงงาน Wireless Festival ที่ลอนดอนในวันที่ 12 กรกฎาคม ซึ่งบัตรก็ sold-out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อด้วยงาน Rock In Rio Festival วันที่ 15 กันยายน และซัมเมอร์นี้ก็จะมีคอนเสิร์ตร่วมกับ JAY- Z ชื่อว่า Legends Of The Summer Stadium Tour สุดท้ายขอแอบกระซิบให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน เพราะว่าหนุ่ม JT เค้าบอกมาว่าภายในปีนี้ เขาจะปล่อยอีกหนึ่งอัลบั้มมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook