หมู มูซู เสียววาบ!!! หวิดตกตึก ใน MV รักแท้ไม่มีจริง | Sanook Music

หมู มูซู เสียววาบ!!! หวิดตกตึก ใน MV รักแท้ไม่มีจริง

หมู มูซู เสียววาบ!!! หวิดตกตึก ใน MV รักแท้ไม่มีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยทำให้คนอกหักผิดหวังเลยจริงๆสำหรับ หมู มูซู เจ้าของเพลง คนถูกทิ้ง และ In my room ล่าสุดแฟนเพลงเรียกหามิวสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง บทสรุปความรักอันเจ็บปวด งานนี้ต้นสังกัด WHITE MUSIC (ไวท์ มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่รอช้าเร่งถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ซึ่งหมู มูซู ต้องรับบทสุดหินคือนั่งเล่นกีต้าร์บนขอบดาดฟ้าตึกสูงย่านนานา ในวันที่ลมแรงสุดๆ แถมผู้กำกับ ผึ้ง สาลินี เขมจรัส ยังเพิ่มความยากด้วยการให้น้องโซดา นางเอกสาวมานั่งซบหลัง ระหว่างร้องซิงค์อีกด้วย โดย หมู มูซู ได้เล่าว่า



.............มิวสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งสูญเสียรักแท้ไป ทำให้กลายเป็นคนเงียบขรึม หมดศรัทธาในความรัก ไม่ว่าจะคบกี่คนก็ไม่สามารถที่จะมอบความรักให้กับคนนั้นได้ เพราะยังฝังใจกับรักครั้งเก่าอยู่ ทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นตัวนางเอกหรือผู้ชายที่ผ่านเข้ามาไม่ได้พบรักแท้ ผมเองมีส่วนร่วมในเรื่องของการร้องซิ้งค์ ผมยอมรับว่าเป็นการซิ้งค์ที่ยากที่สุดในชีวิตผม เพราะต้องขึ้นไปนั่งบนขอบดาดฟ้าของตึกซึ่งสูงมาก ด้านล่างเป็นถนนสุขุมวิท บวกกับวันที่ถ่ายทำฝนกำลังจะตก ลมบนดาดฟ้าแรงมาก การพยุงตัวเองให้อยู่บนขอบกำแพงก็ยากแล้วยังต้องเล่นกีต้าร์ไปด้วย

.............มีน้องโซดานั่งพิงหลังผมอีก ระหว่างที่เล่นผมก็ต้องระวังไม่ให้ศอกไปกระแทกน้องตกตึก(หัวเราะ) แต่บางซีนผู้กำกับต้องการอารมณ์ ผมก็อินจัดเล่นกีต้าร์ใส่อารมณ์เต็มที่ ลืมไปว่ากำลังอยู่บนตึกสูง มารู้สึกตัวอีกทีตอนเริ่มเซ (หัวเราะ) รู้สึกเสียววาบเลยครับ คิดในใจว่าเกือบไปแล้ว ก็อยากฝากมิวสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง ไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามชมกันได้แล้วทุกช่องทางของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook