อ๊อฟ ศุภณัฐ บวชแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา ปัญญาวชิโร | Sanook Music

อ๊อฟ ศุภณัฐ บวชแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา ปัญญาวชิโร

อ๊อฟ ศุภณัฐ บวชแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา ปัญญาวชิโร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 30 มี.ค. นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ อายุ 27 ปี ได้เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดอรุณราชวราราม โดยมีญาติๆ และแฟนคลับนับร้อยชีวิตมาร่วมพิธี เวลา 08.00 น. ได้มีพิธีปลงผมนาค โดยมีนายสุเทพ เฉลิมชัยเจริญ อายุ 59 ปี บิดา และนางมยุรา เฉลิมชัยเจริญ อายุ 55 ปี มารดา เป็นผู้ปลงผมเป็นคนแรก ตามด้วยญาติผู้ใหญ่และเหล่าแฟนคลับ



หลังจากปลงผมเรียบร้อยแล้ว อ๊อฟ-ศุภณัฐ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนตั้งใจบวชมาตั้งแต่ตอนอายุ 21 ปี แต่ด้วยติดเรื่องงานและคุณพ่อของตนยังไม่พร้อมเรื่องการเตรียมงาน ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี คุณพ่อพร้อม ตนได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ขอบวชเป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงเวลา 1 เดือนที่บวชตั้งใจว่าจะศึกษาพระธรรมให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และการบวชครั้งนี้เป็นการตอบแทนพระคุณของคุณพ่อและคุณแม่





จากนั้นเวลา 09.00 น. ได้มีการตั้งขบวนแห่นาค ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยเดินวนรอบโบสถ์ 3 รอบ เสร็จแล้วเข้าโบสถ์ทำพิธีอุปสมบท มีพระอุปัชฌาย์ คือ พระเทพมงคลรังษี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม พระศรีสุทธิเวที และพระศากยปุตติยวงศ์ เป็นพระพี่เลี้ยง โดยนักร้องหนุ่มได้ ฉายาว่า ปัญญาวชิโร ซึ่งมีความหมายว่า ผู้มีปัญญาดุจดั่งเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook