เบื้องหลัง MV นาทีที่ไม่มีฉัน : ต้อล-วันธงชัย | Sanook Music

เบื้องหลัง MV นาทีที่ไม่มีฉัน : ต้อล-วันธงชัย

เบื้องหลัง MV นาทีที่ไม่มีฉัน : ต้อล-วันธงชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทุกเพลง ตั้งแต่ อเวนิว ของ วัชราวลี มาถึง อะไรอีก ของ เอ็ม อรรถพล และ อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ ของ โรส ศิรินทิพย์ สำหรับอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 รวม 8 ศิลปินคุณภาพชื่อดังมาทำงานร่วมกันครั้งแรกของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดถึงคิวของ ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร นักร้องหนุ่มเสียงดี กับเพลง "นาทีที่ไม่มีฉัน" เพลงช้าเนื้อหาดีทำนองติดหูมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดยหนุ่ม ต้อล โทรสายตรงชวนหวานใจในชีวิตจริงนางเอกสาวตาคม การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ พร้อมโชว์เลิฟซีนหวานเจี๊ยบออกสื่อครั้งแรก

เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึงชายหนุ่มในเรื่องที่รับบทโดย ต้อล ที่ไม่อยากรับสายของคนรักเก่า การ์ตูน เพราะยังทำใจไม่ได้ที่เธอไปมีคนรักใหม่ ซึ่งได้หนุ่มเท่ ปอ ไฟว์ไลฟ์ มารับบท และ ต้อล ก็ถึงนึกอดีตความรักหวานๆ ฉากนี้ ต้อล-การ์ตูน โชว์สวีทหวาน ทั้งกอดทั้งหอมกันนานกว่า 3 ชั่วโมง สีหน้าของหนุ่ม ต้อล ดูอิ่มเอมเต็มไปด้วยความสุข ส่วนสาวคนรู้ใจ การ์ตูน เขินหน้าแดง จนต้องเดินหนี และแค่ช่วงซ้อมทั้งคู่ก็อินไปกับบรรยากาศ จนลืมว่ามีทีมงานถ่ายทำกันอยู่นับสิบชีวิต ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบอยู่แค่นี้ แต่สุดท้ายกลับมีเรื่องหักมุมอย่างคาดไม่ถึง อยากรู้บทสรุปของเพลง นาทีที่ไม่มีฉัน ต้องติดตามชมมิวสิกฯ กันให้ได้

ต้อล เล่าว่า

"ผมตั้งใจกับการทำงานในบ้านหลังใหม่มากครับ ใส่ใจตั้งแต่เนื้อร้อง เมโลดี้ จนออกมาในแบบที่ชอบ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงานของเพลง นาทีที่ไม่มีฉัน สำหรับมิวสิกฯ ผมชวน การ์ตูน มาเล่น เพราะอยากเลือกนางเอกเอง ที่สำคัญเป็นงานชิ้นแรกที่อยู่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ การ์ตูน ก็เลยอยากมาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ซึ่งมีฉากที่ต้องกอดต้องหอมด้วย ก็เขินนะครับ อยู่ดีๆ ต้องมาหอมมากอดกัน แต่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ผมและ การ์ตูน ก็เต็มที่ จนพี่ๆ ทีมงานแซวตลอดหวานน้ำตาลเรียกพี"

ก็อยากฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ นาทีที่ไม่มีฉัน ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่ม ต้อล-วันธงชัย จากอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 พร้อมกันครั้งแรก ในวันที่ 1 เมษายนนี้ รายการ แบง รูม เวลา 17.00 น. ทาง แบง แชนแนล

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV นาทีที่ไม่มีฉัน : ต้อล-วันธงชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook