ภูมิ-เพชรจ้า ชวนเที่ยวสงกรานต์ เปียกกันให้ชุ่ม 5 วัน 5 ประเทศ!! | Sanook Music

ภูมิ-เพชรจ้า ชวนเที่ยวสงกรานต์ เปียกกันให้ชุ่ม 5 วัน 5 ประเทศ!!

ภูมิ-เพชรจ้า ชวนเที่ยวสงกรานต์ เปียกกันให้ชุ่ม 5 วัน 5 ประเทศ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ – คลื่นเพลงฮิตซ์อันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ ได้เวลาชวนคุณมาเค้าท์ดาวน์ สู่เทศกาลสงกรานต์ สาดระดับโลกกันอีกครั้ง ใน เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอท รูท 66 สงกรานต์ ซัมเมอร์เฟส 2013 ปีนี้ ดีเจภูมิ และ เพชรจ้า จะพาไปโกอินเตอร์ กับ 5 วัน 5 คืน 5 โลเคชั่นเด็ดรอบโลก ที่ยกมาไว้ ที่รูท 66 แบบไม่มีซ้ำ สาดกันแบบออนทัวร์ 12 – 16 เมษายนนี้



งานนี้ 2 ดีเจสุดซ่าส์ ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ฟิตหุ่นมาเป๊ะ พร้อมชวนเพื่อนๆ เตรียมตัวมาสาดน้ำกันแบบออนทัวร์ ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมครับ เปลี่ยนบรรยากาศแบบหลุดโลกไปเลย สำหรับปีนี้ ผม 2 คน จะเป็นกัปตัน ที่จะพาคุณบินไปสาดน้ำกันแบบรอบโลก 5 วัน 5 โลเคชั่น รับรองเด็ดแน่นอน เริ่มวันแรก 12 เมษายน-ธีม ICELAND-คืนแข็งคนขาว ยกความหนาวและความขาวมาให้คุณได้ฟรีซกัน ,13 เมษายน- ธีม MADAGASCAR-เฮฮา คืนป่าลั่น สวมวิญญาณสัตว์ป่า มาเฮฮา สาดความสนุกกัน,14 เมษายน - ธีม EGYPT-คืนสาด ฟาโรห์ ที่ยกฮาเร็ม มาให้กองทัพฟาโรต์ได้ปาร์ตี้กัน,15 เมษายน- ธีม JAPAN-ซามูไร FUN สาด ยกสนามประลองมาให้เหล่าซามูไร ได้ FUN กัน

และคืนสุดท้าย16 เมษายน- ธีม AMERICA-คู่ซ่าส์ The Last Cowboys มาร่วมกันดวลสาดส่งท้ายสงกรานต์กันให้สุดเหวี่ยง ขอบอกว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์ และของรางวัล แจกภายในงานเพียบครับ จะสนุก จะมันส์ จะฮา แค่ไหน อัพเดทได้ที่ 95.5 Virgin HitZ ที่เดียว ส่วนใครอยากลุ้นได้บัตรเข้างานฟรีๆ ติดตามให้ดี ในช่วง Poom&Petjah Show…4ทุ่ม เป็นต้นไปที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เริ่มลุ้นบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ virginhitz.com หรือ route66club.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook