สนามหลวง อินโทรดิวซ์ ขนศิลปินหน้าใหม่มาเอาใจคออินดี้ | Sanook Music

สนามหลวง อินโทรดิวซ์ ขนศิลปินหน้าใหม่มาเอาใจคออินดี้

สนามหลวง อินโทรดิวซ์ ขนศิลปินหน้าใหม่มาเอาใจคออินดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว สำหรับค่ายสนามหลวงมิวสิคที่เพิ่งจัดงาน SANAMLUANG INTRODUCING ตอน เกิดจะเกิด ที่ ออดิทอเรียม ตีกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส เพื่อเป็นการแนะนำ 3 ศิลปินน้องใหม่บ้านสนามหลวง มิวสิค อย่างเป็นทางการ ทั้ง Playground , Season Five และ Mrs.Slave อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการเปิดบ้านเพื่อบ่งบอกตัวตนของศิลปินและแนวทางการทำงานของค่ายอย่างชัดเจน







ภายในงานเริ่มต้นด้วยการแนะนำค่ายสนามหลวงมิวสิคอย่างเป็นทางการโดยคุณนรมน ชูชีพชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเป็นตัวแทนกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งสรุปแนวทางการดำเนินงานตลอดจนแผนงานในเชิงธุรกิจของทางค่ายตลอดปีนี้ให้แก่ผู้ร่วมงานได้มองเห็นภาพและตัวตนของค่ายสนามหลวงมิวสิคอย่างชัดเจน ต่อด้วยการแสดงสดจากซีซันไฟว์ วงที่เกิดมาฮอตกับซิงเกิ้ลโดนๆ เจ้าพ่อเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง Event และ พูดไม่คิด ประเดิมเวทีเป็นวงแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นไปทั่วทั้งงาน ต่อด้วยโชว์จากเพลย์กราวด์ วงที่เกิดมาเป็นตำนานอินดี้ เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ปล่อยวาง มุม ที่มีลีลาโชว์สดระดับเทพจนแฟนๆในงานต้องลุกขึ้นโดเลยทีเดียว และปีนี้กับซิงเกิ้ลล่าสุด Anniversary ฉลองครบรอบสิบปีที่การันตีคุณภาพมาขอบคุณ ก็ยิ่งทำให้แฟนเพลงในงานเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน และปิดท้ายด้วยเปิดตัวมิสซิสสเลฟ วงเกิดใหม่แกะกล่องที่เกิดมานอกกรอบพร้อมลบแนวเพลงแบบเดิมๆด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ ผจญภัย มาเอาใจเด็กแนว ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นเพราะได้บอสใหญ่ใจดีของค่าย ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม นำทีมศิลปินรุ่นพี่มาร่วมให้กำลังใจและต้อนรับน้องใหม่อย่างคับคั่ง ทั้ง เจ็ทเซ็ตเตอร์ , ลุลา ,พิจิกา , เครสเชนโด้ และ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์









ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม เปิดเผยว่า ......ค่ายสนามหลวงมิวสิคของเรามีความชัดเจนในเรื่องของการเปิดกว้างให้ศิลปินมีส่วนร่วมกับทุกๆผลงานที่ผลิตออกมา อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับชิ้นงานทุกชิ้นงาน โดยปีนี้ค่ายของเราก็จะทำการตลาดในเชิงรุกแบบรอบด้าน ซึ่งจะทำให้แฟนเพลงเข้าถึงศิลปินของเราได้ง่ายขึ้นในทุกๆช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อหลัก อย่างสื่อสิ่งพิมพ์ ทีวี วิทยุ หรือสื่อออนไลน์ ไปจนถึงกิจกรรมออนกราวด์ร่วมกับสถานศึกษาต่างๆทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าเราไม่มีศิลปินที่มีความสามารถ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจและให้ความสำคัญกับการสร้างผลงานใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ส่งผลถึงกระแสตอบรับที่ดีเสมอมาจากแฟนเพลงครับ

ติ๊ก - กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวงเพลย์กราวด์ เปิดเผยว่า ......พวกเราวงเพลย์กราวด์ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นสมาชิกใหม่ของบ้านสนามหลวง ถึงแม้จะย้ายมาอยู่บ้านใหม่ แต่พวกเราก็ยังทุ่มเทให้กับงานเพลงอย่างเข้มข้นเหมือนเดิม ที่สำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรามากๆที่เหนียวแน่นกันมาจะ 10 ปีแล้ว ซึ่งอัลบั้มล่าสุดของพวกเราก็จะคลอดในปีนี้มาฉลอง Anniversary 10 ปีของพวกเราด้วย รับรองว่าไม่นานเกินรอแน่นอน สำหรับเวลานี้ก็ขอฝากเพลง Anniversary ให้ไปฟังเพลินๆรอซิงเกิ้ลถัดไปของพวกเราไปก่อนละกันครับ

เอก - สุดเขต จึงเจริญ วงซีซันไฟว์ เปิดเผยว่า ......ยินดีมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายสนามหลวงมิวสิค ซึ่งพวกเราแฮปปี้มาก เพราะได้มีส่วนในการคิดและผลิตผลงานของตัวเองแทบทุกครั้ง เรียกว่ามีอะไรใส่ลงไปได้หมด กับซิงเกิ้ลแรกกับทางค่ายสนามหลวง เพลง Event เรียกว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนเพลง ดีใจมากและเซอร์ไพร์สจริงๆที่ทุกคนยังรอฟังเพลงของพวกเราอยู่ พวกเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุนวงซีซันไฟว์เสมอมาด้วยนะครับ รักกันไปนานๆนะ

ไอซ์ - รัชตา เกรียงปรารถนา นักร้องนำวงมิสซิสสเลฟ เปิดเผยว่า ......วงมิสซิสสเลฟของเราก็เป็นวงน้องใหม่ล่าสุดของค่ายสนามหลวงมิวสิค พวกเราก็ต้องขอขอบคุณทางค่ายมากๆ ที่ให้โอกาสพวกเราในการทำดนตรีในแบบที่เราชอบ สำหรับซิงเกิ้ลแรกของพวกเราก็คือ เพลงผจญภัย แนวเพลงก็จะเป็นแบบโมเดิร์นโฟล์ค กลิ่นอายของมันจะมีซาวด์ดีไซน์สมัยใหม่ที่เพิ่มลูกเล่นด้วย Synthesizer เพิ่มความแตกต่างให้กับเพลงของเรา ซึ่งอัลบั้มนี้พวกเราโชคดีมากๆที่ได้คนเก่งอย่างพี่กอล์ฟ วาย น๊อต เซเว่น มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ทำให้เพลงของพวกเราออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้นค่ะ

นอกจากจะมีสามน้องใหม่ เพลย์กราวด์ ซีซันไฟว์ และ มิสซิสสเลฟ แล้ว ทางค่ายสนามหลวงมิวสิคยังมีแนวโน้มที่จะเปิดรับและสร้างศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง และในปี 2556 นี้ จะเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับค่ายสนามหลวงมิวสิค เพราะทางค่ายจะผลักดันธุรกิจเพลงอย่างเต็มรูปแบบผ่านทุกช่องทางการสื่อสารที่จะเชื่อมติดกับแฟนเพลงอย่างรอบด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook