กิ๊บซี่ ปลื้ม...คนดูไม่ยี้ความร้าย ติดใจงานแสดงอยากเล่นเป็นคนบ้า!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/15/75377/22788_002.jpgกิ๊บซี่ ปลื้ม...คนดูไม่ยี้ความร้าย ติดใจงานแสดงอยากเล่นเป็นคนบ้า!!

    กิ๊บซี่ ปลื้ม...คนดูไม่ยี้ความร้าย ติดใจงานแสดงอยากเล่นเป็นคนบ้า!!

    2013-03-27T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    หลังจากที่ละคร กากับหงส์ ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออนแอร์จนใกล้จะถึงตอนอวสาน มือใหม่หัดร้ายอย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) ก็ยิ้มรับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดกับบท สุทธิดา ที่ถือว่าเป็นการประเดิมเล่นบทนางร้ายครั้งแรก จนประสบความเร็จ เล่นร้ายได้น่าหมั่นไส้มาก แต่คนดูไม่ยักจะเกลียดสาวกิ๊บซี่ แต่กลับชื่นชอบในการแสดงมากกว่า ทำให้เจ้าตัวแอบติดใจอยากรับบทที่ท้าทายแบบนี้อีก



    กิ๊บซี่ เผยว่า ...........ก็ดีใจนะที่คนดูชอบละครเรื่องกิ๊บเล่น กิ๊บสนุกและรู้สึกชอบตัวละครตัวนี้ เพราะก่อนหน้านี้กิ๊บเล่นแต่บทนางเอกแสนดี เล่นแต่บทคนดี ซึ่งกิ๊บมองว่าตัวกิ๊บเองน่าจะเล่นอะไรที่ได้มากกว่าการเป็นนางเอกใสๆ พอทางผู้ใหญ่ยื่นบทสุทธิดาให้ อ่านปุ๊บชอบเลย กิ๊บมองว่าตัวละครตัวนี้มันมีอะไรมากกว่าที่เป็นนางร้ายที่เอาแต่วีนๆ เหวี่ยงๆ นะ ด้วยตัวสุทธิดาไม่ได้เป็นคนจิตใจไม่ดีมาก่อนนะ แต่ด้วยสิ่งแวดล้อมรอบตัวและคนที่คอยเป่าหูตลอดเวลา จนทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องลุกมาทำอะไรแรงๆ บ้าง แต่ต้องบอกเลยเล่นบทนี้แล้วเส้นเสียงแทบอักเสบ กลับบ้านไปเจ็บคอมาก ต้องกรี๊ดๆ ตลอดเวลา มีอยู่ฉากหนึ่งถ่ายทำที่โรงพยาบาล แล้วต้องกรี๊ดเสียงดังๆ แล้วคนไข้ต้องนอนพักผ่อนกันใช่ไหม

    .............ตอนแรกกรี๊ดไม่ดังเท่าไหร่ พี่ชุ (ชุดาภา จันทเขตต์) ผู้กำกับก็บอกว่าดังๆ ดังกว่านี้ กิ๊บก็ใส่เต็มที่เลย พยาบาลต้องเดินมาบอกให้เบาเสียงลงหน่อยเพราะคนไข้ตื่นกันหมดแล้ว (หัวเราะ) เราก็แอบขำ พอละครออนแอร์ไปสักพัก คนดูเริ่มเข้ามาทัก มาบอกว่าเล่นได้ร้ายมาก ทำไมถึงร้ายขนาดนี้ แต่เขาก็ไม่ได้มาด่าอะไร ก็ดีใจนะที่มีคนชอบในผลงานของเรา มันทำให้เราอยากทำผลงานดีๆ ออกมาให้คนดูอีก ตอนนี้ก็อยากเล่นบทอะไรก็ได้ที่มันแปลก ท้าทาย อย่างบทคนบ้า กิ๊บว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับเรา แล้วมันจะทำให้เราอยากลอง อยากทำงานด้านนี้มากขึ้นค่ะ