ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง คว้าไมค์อีกครั้งใน หูทวนลม | Sanook Music

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง คว้าไมค์อีกครั้งใน หูทวนลม

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง คว้าไมค์อีกครั้งใน หูทวนลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าเจ้าของเสียงร้องปริศนาจากเพลง หูทวนลม ที่มีคำโปรยแค่ คนที่คุณรู้จักดี เป็นใคร มาจากไหน ล่าสุดค่าย Croissong (ครัวซอง) พร้อมเปิดตัวศิลปินลำดับที่ 2 ของโปรเจค Croissong Long Long Do (ครัวซอง ลอง ลอง ดู) ว่าเจ้าของเสียงร้องปริศนาคนดังกล่าวแท้ที่จริงแล้วเค้าคือ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ดาราเจ้าบทบาทที่ใครๆ ต่างก็รู้จักกันดี



ในวันนี้เค้ากลับมาฝากผลงานบนถนนสายดนตรีอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไประยะหนึ่ง ซึ่งเพลง หูทวนลม นอกจากจะได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง กสิ นิพัฒน์ศิริผล มาเป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนองให้แล้ว ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ยังร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในการผลิตเพลงนี้อีกด้วย โดย แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เปิดใจว่า ......เป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาทำงานเพลงที่ผมรักอีกครั้ง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส และขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนมากครับที่ให้ความสนใจและร่วมสนุกทายกันเข้ามาว่าใครคือเจ้าของเสียงร้องเพลงนี้



........ดีใจมากครับที่ได้ยินเสียงตอบรับกลับมาดีเกินที่คาดหวังไว้ เพราะแนวเพลงครั้งนี้จะค่อนข้างต่างจากที่ผ่านมา เนื้อหาของเพลง หูทวนลม ก็เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดจากประสบการณ์ของคนรอบตัวผม เป็นความรักที่ไม่สมหวัง คล้ายๆ คนที่ตายไปแล้วแต่ไม่รู้ตัว ซึ่งพอคุยกับนักแต่งเพลงว่าผมอยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นแบบไหน ก็ใช้เวลาปรับแต่งจนเพลงนี้ลงตัวที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลงของผมในรูปแบบที่ต่างออกไปจากเดิม ส่วนมิวสิควีดีโอก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วมีให้ชมกันแล้วด้วย ยังไงก็ขอฝากติดตามเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง หูทวนลม ด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook