โดม ควงศิลปินไอคอนนิค ทัวร์ 9 จังหวัดภาคอีสาน | Sanook Music

โดม ควงศิลปินไอคอนนิค ทัวร์ 9 จังหวัดภาคอีสาน

โดม ควงศิลปินไอคอนนิค ทัวร์ 9 จังหวัดภาคอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุยจริงเอาจริง โดม ปกรณ์ ขนศิลปินในค่ายไอคอนนิค Mummy Daddy,POISON ออนทัวร์ โรดโชว์พบแฟนเพลง 9 จังหวัดภาคอีสาน ปูพรมดึงฐานแฟนเพลงเหนียวแน่นอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก.. ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มของโดมและศิลปินไอคอนนิค โดมวางแผนเดินสายพบปะแฟนเพลงสายอีสานเป็นที่แรก



มีน้องๆ Mummy Daddy, POISON เตรียมโชว์สุดพิเศษไปพบแฟนเพลงแนะนำตัวกันเพื่อสร้างฐานแฟนคลับแฟนเพลงตัวจริง โดยปลายเดือนมีนาคมนี้ จะเริ่มเดินสาย 11 วัน 9 จังหวัด ทั้งพบแฟนเพลง มินิคอนเสิร์ต พบปะดีเจตามคลื่นวิทยุแนะนำตัวและเพลงใหม่เป็นครั้งแรกที่เราออกไปพบปะแฟนเพลงแบบใกล้ชิด เตรียมกิจกรรมดีๆ เตรียมเพลงไปฝากแฟนเพลง เริ่มเดินสายกันตั้งแต่วัน 25 มีนาคม - 4 เมษายน เริ่มกันที่ จังหวัดนครราชสีมา ประตูแห่งภาคอีสาน บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อุบลราชธานี ยโสธร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม และ ขอนแก่น โดมและน้องๆ จะตะลอนกันไปทีละจังหวัด ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนเพลงคลื่นวิทยุ





และปิดโปรเจ็คด้วยกิจกรรมดีๆ ที่โดมและน้องจะไปร่วมกันทำบุญที่บ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร โดมเชื่อว่าการออกโรดโชว์ครั้งนี้จะทำให้แฟนเพลงได้รู้จักโดมและน้องๆไอคอนนิคมากยิ่งขึ้น ได้ฟังเพลงของเรา ได้ทำกิจกรรมกับเราแบบใกล้ชิด และโดมเองก็จะได้รู้จักแฟนเพลง รู้ว่าเขาชอบและต้องการเพลงแบบไหน ถูกใจเขาหรือเปล่าด้วย นานมากแล้วที่ไม่ได้มีโอกาสเดินสายแบบนี้ ทำให้คิดถึงบรรยากาศของความสนุกสนาน ที่แฟนเพลงมาคอยต้อนรับ มาร่วมกิจกรรม มาขอเพลง ร้องเพลงด้วยกัน เจอกันแน่นอนแฟนเพลงชาวอีสาน แฟนเพลงภาคอื่นๆ ก็ไม่ต้องเสียงใจนะครับ เพราะพวกเราไอคอนนิคจะไปทักทายแฟนเพลงครบทุกภาคแน่นอน เตรียมตัวไว้ให้ดีครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook