ปาล์มมี่-แกงส้ม คว้ารางวัลซี้ดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 8 | Sanook Music

ปาล์มมี่-แกงส้ม คว้ารางวัลซี้ดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 8

ปาล์มมี่-แกงส้ม คว้ารางวัลซี้ดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ผู้ผลิตคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ คลื่นวิทยุสุดซี้ดอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ ประกาศผลรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 8 ประจำปี 2012 รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 ซ.ลาซาล

บรรยากาศก่อนที่จะเริ่มงานประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการนั้น บรรดาศิลปินชื่อดังจากทุกค่ายเพลงของเมืองไทยให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ร่วมถึงแขกผู้มีเกียรติของวงการบันเทิง เปิดงานด้วยโชว์การเปิดแผ่นจากดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้ ซึ่งทำเอาทุกคนในสตูดิโอออกอาการคึกคัก จากนั้นพิธีกรประจำงาน เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพย์จร ขอเปิดงานด้วยโชว์แรกจาก วงกฤต พรรณนา,วงเก้าอี้ไม้,วงPlastic Plastic,วงGreasy Café,วงละอองฟอง หลังจากจบโชว์ปุ๊ป ทีมดีเจคลื่นซี้ด 97.5 ยกพลขึ้นบนเวทีเพื่อประกาศรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ด และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และตามติดมาด้วยรางวัล เล็ก So Seed รางวัลเพื่อให้ศิลปินเล็ก ที่สร้างงาน สร้างความฝันด้วยตัวเอง ได้มีจุดยืน มีโอกาส อยู่ในใจของผู้ฟังทั้งประเทศ โดยคุณแก้ว พงษ์ประยูร รับหน้าที่มาเป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ เก้าอี้ไม้









พักลุ้นกันอึดใจเล็กๆด้วยโชว์ ทศกัณฐ์มานะ จาก The Voice เรียกว่าเสียงจริง ตัวจริง ทำเอาคนทั้งสตูดิโอขนลุกเกรียวทีเดียว ตามมาลุ้นกันต่อกับผลโหวต ในรางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยมสุดซี้ด โดยคุณปริศนา กัมพูสิริ นางสาวไทย ประจำปี 2012 รับหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ ONE DIRECTION และผลคะแนนโหวตรางวัลเอเชี่ยนยอดนิยมสุดซี้ด วงที่คว้าไปคือ PSY และพิเศษสุดในโอกาสครบรอบ 8 ปีของคลื่นซี้ด พี่บอยด์-โกสิยพงษ์ และ The Begins ขอหยิบยกเพลงฤดูที่แตกต่าง มาโชว์ ซึ่งหลังจากโชว์จบ บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ ก็แอบขึ้นมาเซอร์ไพรส์มอบรางวัลพิเศษ HALL OF FAME ให้กับ บอยด์-โกสิยพงษ์ และไปลุ้นกันต่อกับผลโหวตรางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ด โดยงานนี้ คุณโก๊ะตี๋ และ น้าค่อม ขึ้นมาบนเวทีเพื่อประกาศรางวัล ซึ่งผู้ที่คว้าไปคือ วง Mild พักลุ้นผลคะแนน กับโชว์ Play Boys& Sugar Girl จากศิลปิน BEC พอจบโชว์ปุ๊ป คุณธัญญาเรศ รามณรงค์ ขึ้นมาประกาศผลรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด ผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ











พักชมโชว์เริ่ดๆTrue Fantasia with one chord progression จากศิลปิน True Fantasia เรียกว่าเสียงกรี๊ดถล่มทลาย หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงบรรยากาศการประกาศรางวัลที่เข้มขึ้น กับรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ด โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสุหฤท สยามวาลา มาเป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดคือวง GREASY CAFÉ พักใจระทึกในการลุ้นผลรางวัล กับโชว์ GMM Always Play With You จาก ศิลปิน Grammy เรียกว่ามันส์กันสุดโต่งทีเดียว งานนี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วงแบล็คเฮด ก็พร้อมใจกันขึ้นมาประกาศรางวัลศิลปินโชว์ยอดเยี่ยมสุดซี้ด งานนี้วง PARADOX ได้คะแนนโหวตมากที่สุด

และก่อนจะเข้า 2 รางวัลสุดท้าย 2 พิธีกร ก็ร่วมใจกันให้ทุกคนหยุดหัวใจเต้นกับผล ด้วยโชว์ Exact Play Show จาก ศิลปิน Exact ซึ่งหลังจากสิ้นเสียงปรบมือ 2 นักแสดงชื่อดัง คุณนก-ฉัตรชัย และ คุณ นก-สินจัย ได้ให้เกียรติขึ้นมาประกาศรางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ด ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตมาแบบเต็มพิกัดคือ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และปิดท้ายกับผลรางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ด ซึ่ง คุณชาตรี คงสุวรรณ ได้ขึ้นมาประกาศรางวัล งานนี้เพลงไม่รักไม่ต้อง ซึ่งขับร้องโดยศิลปิน นิว จิ๋ว เป็นเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตจากคนทั้งประเทศมากที่สุด สำหรับผู้ที่พลาดไม่ได้ฟังการถ่ายทอดสดทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม หรือ ทางเว็บ SEEDMCOT.COM สามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพงานประกาศรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 8 ประจำปี 2012 ได้ในวันเสาร์ที่ 23 มีค.นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook