ฟาง โบกมือลา เลดี้ เฟิร์ส เฟย์-แก้ว เศร้า ! ขาดคู่หู | Sanook Music

ฟาง โบกมือลา เลดี้ เฟิร์ส เฟย์-แก้ว เศร้า ! ขาดคู่หู

ฟาง โบกมือลา เลดี้ เฟิร์ส เฟย์-แก้ว เศร้า ! ขาดคู่หู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่พอสาว ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ต้องเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมันถึง 4 เดือน ฟาก2 สาว เฟย์-พรปวีณ์ และ แก้ว-จริญญา เลยออกอาการเหงาทันที เพราะต้องกอดคอลุยงานกันแบบแพคคู่ ทั้งงานพิธีกรรายการ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล)และงานอีเว้นต์ต่างๆ ด้านแฟนคลับเลยแอบกังวลใจเล็กๆว่า ทั้ง เฟย์ และ แก้ว จะมีแพลนบินไปเรียนต่อตาม ฟาง รึเปล่า? เพราะเห็นว่า เฟย์ บินไปส่งถึงประเทศเยอรมันเลยทีเดียว แล้ว FFK (เฟย์ฟางแก้ว) จะยังมีเพลงออกมาให้ฟังกันอีกมั้ย แบบนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกันเลยดีกว่า



เฟย์ ...........บินไปส่งพี่ฟางเฉยๆค่ะไปกันทั้งบ้านเลยกะว่าจะอยู่เที่ยวพักผ่อนสัก1-2อาทิตย์แล้วก้จะกลับมาลุยงานต่อ เพราะตอนนี้เฟย์มีงานพิธีกรด้วยค่ะ เรื่องเรียนต่อตอนนี้เลยยังไม่มี อีกอย่างเฟย์เพิ่งเรียนอยู่ปี2 คณะรัฐศาสตร์จุฬาฯ ต้องขอเรียนตรงนี้ให้จบก่อน แต่ก็มีวางแพลนไว้เหมือนกันค่ะว่าถ้ามีโอกาสอยากจะเรียนเพิ่มเติมด้านออกแบบดีไซน์ เพราะจะได้เอามาใช้ในงานเสื้อผ้าของตัวเองด้วย ส่วนเสื้อผ้ายังไม่มีคอลเลคชั่นต่อไปนะคะ ต้องรอพี่ฟางกลับมา เพราะเวลาออกแบบทั้งเฟย์ พี่ฟางและพี่เฟินจะมานั่งคุยคิดคอนเซ็ปด้วยกัน และต้องขอดูกระแสตอบรับด้วยค่ะว่าเป็นยังไง เผื่อจะได้นำไปปรับใช้ในคอลเลคชั่นต่อไป ช่วงนี้เฟย์เลยค่อยๆเก็บข้อมูลจากพี่ๆดีไซเนอร์แบรนด์ดังๆเวลาที่ไปสัมภาษณ์ตอนถ่ายรายการฯ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีมากเพราะงานที่เราทำอยู่มันตรงกับที่เราชอบเลยสามารถเอามาใช้ได้หมดเลยค่ะ ด้านงานเพลงมีมาให้แฟนๆได้ฟังแน่นอน แต่ต้องขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นช่วงไหน ส่วนตอนนี้ขอลุยเรื่องเรียน พิธีกรและงานเสื้อผ้าก่อนค่ะ

ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวกของ 3 สาว เฟย์ฟางแก้ว สามารถเป็นกำลังใจและติดตามชมผลงานได้ในรายการ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ทุกวันเสาร์และวันอังคาร เวลา 14.00 /วันพฤหัสบดี เวลา 22.00 สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook