โจทย์เพลงร็อก คริส ไหว้อำลาเวที เดอะสตาร์ 9 | Sanook Music

โจทย์เพลงร็อก คริส ไหว้อำลาเวที เดอะสตาร์ 9

โจทย์เพลงร็อก คริส ไหว้อำลาเวที เดอะสตาร์ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาเวทีคอนเสิร์ต เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา คึกคักกันมันส์หยด เมื่อเหล่า เดอะสตาร์9 ดี, อ้น, บูรณ์, คริส, แบมบี้, ดิว, ตั้ม ออกมาระเบิดความมันส์ในสัปดาห์ที่ 2 กับ โจทย์เพลงร็อก แถมงานนี้ยังได้ร็อกรุ่นเก๋า ปู แบล็คเฮด มาเป็นเซเลปรับเชิญให้กำลังใจน้องๆ ชิดขอบเวทีกันอีกด้วย ทำเอาหนุ่มอ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว หมายเลข2 คึกออกมาประเดิมเวทีกับเพลงร็อกสุดมันส์ วัดใจ ตามด้วยหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น บูรณ์-ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน หมายเลข3 ที่สลัดมาดคุณชายมาโชว์พลังร็อกกับเพลง เพียงพอ







ก่อนจะส่งต่อให้ฝรั่งตาน้ำข้าวหัวใจไทย คริส-คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ หมายเลข 4 มาเขย่าเวทีกับเพลง จิ๊จ๊ะ ฟากสาวหน้าคม แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ หมายเลข 5 ขอสลัดลุ๊คสาวหวานมาโชว์มาดร็อกเกอร์เซ็กซี่กับเพลง จะรักหรือจะร้าย ส่วนหนุ่มเท่ห์ ดิว-นัทธพงษ์ หมายเลข 7 ขอเบรกอารมณ์มาโชว์ร็อกซึ้งๆ กับเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ สนั่น ได้ไม่แพ้หนุ่มเหน่อเสียงดี ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หมายเลข 8 ที่ออกมาโชว์ร็อกสะกดใจคนดูทั้งฮอลล์ด้วยเพลง เธอยัง ก่อนที่สาวน้อยเสียงดี ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด หมายเลข 1 จะออกมาโชว์พลังลูกคอร็อคในเพลง เสียใจได้ยินไหม







ปิดท้ายการแข่งขัน จนทำเอา3กรรมการ เพชร,ม้า,โจ้ ทึ่งจนต้องยกนิ้วให้กันเลย จากนั้น 2 พิธีกร เอก-แฟรงค์ ก็ออกมาประกาศคะแนน100เสียงในห้องส่ง ซึ่งปรากฏว่า ดี ได้ไปมากที่สุดคือ 36 คะแนน, อันดับ2 ตั้ม ได้ 19 คะแนน, บูรณ์ ได้ 18 คะแนน, ,อ้น ได้ 10 คะแนน, ดิว ได้8 คะแนน, คริส ได้7 คะแนน, แบมบี้ ได้ 2 คะแนน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ถึงวันประกาศผลคนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่2 รุ่นพี่เดอะสตาร์ โดม&แก้ม ขอมาโชว์เพลง กลัวความห่างไกล เพื่อให้กำลังใจน้องๆ จากนั้น 2 พิธีกรประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อคนที่2 คือ คริส-คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ หมายเลข 4 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง ขอบคุณที่รักกัน อำลาเวทีไปท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ ทั้ง 6 คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook