เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดร้อน แท๊คทีม 4 วงร็อกแถวหน้า | Sanook Music

เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดร้อน แท๊คทีม 4 วงร็อกแถวหน้า

เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดร้อน แท๊คทีม 4 วงร็อกแถวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กแอส-โปเตโต้-พาราด็อกซ์-บอดี้สแลม ระเบิดคอนเสิร์ต ช้างเฟส เกเร นำทีมโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จับมือ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมชวนสาวกขาร็อกทั่วประเทศไปร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ ในเครื่องดื่มตราช้าง พริเซ้นท์ส CHANG FEST (ช้างเฟส) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อน เพราะอากาศแบบนี้มันน่าร็อก อ่ะ โดยระดมพลังร็อกของ 4 วงร็อกแถวหน้าของเมืองไทย บิ๊กแอส, โปเตโต้,พาราด็อกซ์ และ บอดี้สแลม มาปลดปล่อยพลังทางดนตรีเตรียมตัวระเบิดเทศกาลดนตรีร็อกครั้งนี้ยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม



ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 15.00 น. ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี พร้อมไป สนุกลืมร้อนกับกิจกรรม เรียน รู้ ดู เล่น เน้นทุกเรื่องดนตรีบริเวณหน้างาน โดยเมื่อค่ำวันก่อนจัดงานแถลงข่าวเปิดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้มันส์กันไปแล้วกับการโชว์อุ่นเครื่องของ 4 วงร็อกที่ขนเอาเพลงมันส์ๆมาให้แฟนคลับได้ร้องตามกันสนั่น เอ็มเธียเตอร์ ถ. เพชรบุรี เริ่มงานด้วย ป๋าเต็ด ออกมาแถลงถึงงานครั้งนี้และรูปแบบของเวที ต่อด้วยโชว์ต่อเนื่องแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์เริ่มตั้งแต่ บิ๊กแอส , โปเตโต้ ,พาราด็อกซ์ และ ปิดด้วย บอดี้สแลม ที่หนุ่มตูนขนเอาเพลงฮิตมาแถมซะจนแฟนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียวก่อนจะขึ้นเวทีถ่ายภาพหมู่กันเป็นที่ระลึก

เสร็จงาน ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม กรรมการผู้จัดการ สังกัดเกเร ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
จำกัด (มหาชน) เล่าคอนเซ็ปท์เทศกาลดนตรีน้องใหม่ในครั้งนี้ ว่า คือครั้งนี้เป็นเทศกาลดนตรีแบบวันเดียว เวทีเดียว นอกเหนือจากงานเทศกาลดนตรีที่เป็นเรือธงของเกเร คือ เทศกาลดนตรีบิกเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล ที่จัดเป็นประจำทุกปี ในแต่ละปีเกเรก็พยายามสร้างกิจกรรมที่มีสีสันแตกต่างออกไปซึ่งในปีนี้ก็เป็นปีแรกที่เกเร จับมือกับเครื่องดื่มตราช้างจัดเทศกาลดนตรี ช้างเฟส ขึ้น ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีที่ไม่เพียงแต่การมาชมคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ผู้เข้าชมยังสามารถมีส่วนร่วมภายในงานด้วย 4 กิจกรรมหลัก



ประกอบด้วย เรียน รู้ ดู เล่น คือ

เรียน : สำหรับคนที่สนใจเรื่องการเรียนเกี่ยวกับดนตรีจะมีการเปิดบูธเพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่สนใจดนตรี
รู้ :ให้ผู้ร่วมงานได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริงในกระบวนการทำคอนเสิร์ตผ่านโปรเจ็คท์ที่ชื่อว่า
ยุวชนเกเร ซึ่งจะได้ได้รับมอบหมายหน้าที่และอยู่กับตัวงานจริงๆ
ดู :มาชมคอนเสิร์ต ในมาตรฐานของเกเร ที่ให้ความสำคัญกับโปรดักชั่น ดีไซน์
กิมมิก แปลกๆ งานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตู้คอนเทนเนอร์ เพราะเรามองว่าคอนเทนเนอร์เป็นที่ที่นำของแปลกๆมาจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เมืองไทย เหมือนกับที่ได้รวบรวมสุดยอดวงดนตรีไทย ณ พ.ศ.นี้มาไว้ด้วยกัน 4 วงมาเล่นกันวงละ 1 ชม. เต็มๆ ด้วยการออกแบบเวทีให้สามารถเล่นต่อกันได้
โดยไม่มีช่วงพักช่วงเบรกเลย และสุดท้าย
เล่น : โอกาสพิเศษที่เครื่องดื่มตราช้างได้มอบให้กับผู้ชนะเลิศจากโครงการ Chang Music Contest คือ วง Boom Boom Cash ได้ขึ้นโชว์พิเศษกับบอดี้แสลมในวันนั้นด้วย

ด้านความปลอดภัย ป๋าเต็ด ต่อว่า.......สำหรับเรื่องความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมเกเรให้ความสำคัญมาก ด้วยมาตรการหลายขั้นตอน เริ่มจากการตั้งราคาบัตรที่ 1,200 บาท เพื่อคัดเลือกกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังมีทีมงานและระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกำลังคน การวางรั้วรอบสถานที่จัดงาน เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดความรุนแรงภายในงาน ขณะที่ห้องน้ำที่จะรองรับผู้เข้าชมกว่า20,000คนก็จัดเตรียมไว้อย่างพอเพียง โดยคาดว่าเทศกาลดนตรีช้างเฟส ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี น่าจะเป็นเทศกาลดนตรีอีกเทศกาลหนึ่งที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงาน แล้วพบกันที่ CHANG FEST เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อน...อากาศแบบนี้มันน่า Rock อ่ะ! 27 เมษายนนี้ ประตูเปิดบ่าย 3 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 1,200 บาท และพิเศษ! ซื้อ 5 ใบ ให้ฟรี 1 ใบ ภายใน 31 มีนาคม นี้ หรือ สะสมฝาน้ำดื่มช้างและ/หรือโซดาช้างครบ 5 ฝา (รวมกันได้) ลดเหลือ 900 บาท ถึง 26 เมษายนนี้โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/CHANGFEST

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดร้อน แท๊คทีม 4 วงร็อกแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook