หญิงเหล็ก! นิโคล ลุยละคร-ทัวร์คอนเสิร์ต โชว์เต้นทั้งที่ซี่โครงหัก | Sanook Music

หญิงเหล็ก! นิโคล ลุยละคร-ทัวร์คอนเสิร์ต โชว์เต้นทั้งที่ซี่โครงหัก

หญิงเหล็ก! นิโคล ลุยละคร-ทัวร์คอนเสิร์ต โชว์เต้นทั้งที่ซี่โครงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดอุบัติเหตุกระดูกซี่โครงหักขณะซ้อมเต้นเพื่อแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars ซึ่งนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ก็ได้อัพเดทอาการให้ฟังว่าตอนนี้ยังมีอาการเจ็บบริเวณที่กระดูกหักอยู่ตลอดเวลา ต้องใช้เวลาถึง 2 เดือนกว่ากระดูกจะเคลื่อนเข้ามาเชื่อมต่อกันได้ แต่ก็ไม่ได้ลดงานในวงการบันเทิง ยังคงรับงานละครและทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนเดิม ซึ่งถือว่าเป็นงานไม่หนักมากและตนสามารถทำได้ ทั้งนี้นิโคลยังเกี่ยวก้อยลูกชายสุดที่รัก น้องทิกเกอร์ มาร่วมงานเปิดโครงการ คนอร์ อาร์ตควอเรียม ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเผยถึงงานในวงการบันเทิงที่ลูกชายมีท่าทีสนใจอยู่ไม่น้อย ทั้งงานละครและอีเว้นท์ พร้อมสนับสนุนเต็มที่



น้องทิกเกอร์ปิดเทอมแล้วจะมีให้ผลงานให้เห็นกันไหม
นิโคล : ทิกเกอร์จะมีละครทางช่อง 7 และจะเริ่มรับงานได้มากขึ้นเพราะว่าปิดเทอมแล้ว เพราะว่าน้องชอบมาก
ทิกเกอร์ : ชอบครับ

ดูเหมือนน้องก็สนใจงานในวงการบันเทิงพอสมควร
นิโคล : ถ้าลูกชอบเราก็สนับสนุนเต็มที่ค่ะ ไม่เคยห้ามเขาเลย ถ้าไม่สนุกก็ไม่บังคับ แต่บังเอิญว่าเขาชอบเวลาไปทำงานเขาก็มีความสุข อย่างวันนี้ก็ตื่นแต่เช้า เลือกชุดเอง ทำผม เป็นคนตั้งใจกับการทำงานมาก พอจะมางานก็ถามว่าเกี่ยวกับอะไร ก็มีการซ้อมวาดรูป ระบายสีมาจากบ้านก่อนเพื่อที่จะมาวาดบนเวทีวันนี้ เขาก็มีความาตั้งใจดีค่ะ

ช่วยสกรีนงานให้ทิกเกอร์อย่างไรบ้าง
นิโคล : ปกติงานที่เข้ามาก็จะเป็นงานอีเว้นท์ ละคร แต่ละงานที่เข้ามาก็โอเคค่ะ มีความเหมาะสมในเรื่องของอายุ เนื้อหา ไม่ได้ทำมากหรือน้อยจนเกินไป ก็ให้พอดีกับความสามารถเขา ถ้าเรารับงานที่ยากเกินไป น้องอาจจะมีความกดดัน อยากให้ทำงานอย่างสบายๆแต่ต้องตั้งใจและทำได้



น้องทิกเกอร์ชอบเล่นละครไหม
ทิกเกอร์ : ชอบครับ ถ้ามีละครมาเรื่อยๆก็โอเคครับ

ตั้งแต่รับเล่นละคร มีกระทบกับการเรียนไหม
นิโคล : ไม่มีค่ะ เพราะเราจัดเวลาไว้ตั้งแต่ต้น พยายามไม่ให้มีปัญหาค่ะ เขาเองก็อยู่ป.3 แล้วขาดเรียนมากๆเดี๋ยวเรียนไปทันเพื่อน

อัพเดทถึงอาการป่วยซี่โครงหักตอนที่ร่วมงานการ Dancing with the Stars ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักร้องสาวเผยว่า ...........ตอนนี้ยังหักอยู่ค่ะ ต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือนกว่าซี่โครงจะเชื่อมเข้าหากัน ไปเอ็กซ์เรย์มาตกใจหมดเลยเพราตอนที่เช้าโรงพยาบาลคุณหมอไม่ได้ให้ดูฟิล์มเอ็กซ์เรย์เพราะกลัวว่าเราจะตกใจ พอไปตรวจอาทิตย์ที่แล้วคุณหมอก็ให้ดู กระดูกมันห่างกันประมาณ 2 นิ้ว คุณหมอบอกว่าห้ามล้มเพราะซี่โครงอาจจะไปแทงอวัยวะส่วนอื่นได้ ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่แต่ว่าชินแล้ว

ต้องลดงานบันเทิงลงไหม
........ไม่ลดค่ะ ยังเล่นละคร เดอะซิกซ์เซ้นส์ ทางช่อง 3 อยู่ รับบทเป็นผี ลอยไปลอยมาเบาๆค่ะ แต่อาทิตย์นี้จะมีเริ่มทัวร์กับพี่ป้อม-อัสนี วสันต์ ไม่เป็นไรค่ะ ร้องเพลงได้ไม่มีปัญหาค่ะ ร้องเพลงก็เจ็บแต่ไม่ร้องก็เจ็บเหมือนกัน ก็ร้องดีกว่า

ต้องหยุดเต้นถาวรเลยไหม
.......วันที่ 15 เมษายนนี้จะมีการเต้นโชว์แต่เบาๆ ไม่ตีลังกาแล้วค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook