พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 | Sanook Music

พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7

พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์ และเพื่อนๆ วง Rooftop อัลเทอร์เนทีฟร็อกหน้าใหม่จากค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ), พีช-พชร (กีตาร์), กอล์ฟ-ณัฐพล วิไลเมธานันท์ (กีตาร์), โก้-วศิน อัศวนฤนาถ (กลอง) และ อาร์-รัญชน์ จารุทรรศนกุล (เบส) เข้าห้องซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ต ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีแบบฟรีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร วันที่ 23 - 24 มีนาคม 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์



พีช กล่าวว่า งานนี้นอกจากขนความหล่อกันมาแบบยกวง พีชและเพื่อนๆ ยังขนเอาฝีมือการเล่นดนตรีมาให้ชมกันสดๆ ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกของ Rooftop อย่าง “Time Machine” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Countdown ที่ หนุ่มพีช แสดงนำ มาจนถึงเพลงใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งแต่งเสร็จสดๆ ร้อนๆ โดย พีช เผยว่า พวกเราตั้งใจเต็มที่กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ในนามวง Rooftop ต้องขอบคุณ พี่โช ลัลลาบาย โปรดิวเซอร์ของพวกเราที่ช่วยให้การทำงานเพลงครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อย่าลืมมาฟังของพวกเราได้ที่เวที Spawn Stage วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลาบ่ายสามโมงครึ่งนะครับ

มามันส์สุดเหวี่ยงกับ พีช และวง Rooftop ในงาน ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 พร้อมศิลปินอีกคับคั่งทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาประชันบน 3 เวที ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Innovative Music Festival ประสบการณ์ทางดนตรีผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ 23 - 24 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อัพเดตตารางการแสดงได้ทาง www.melodyoflifefestival.com หรือที่แฟนเพจ melodyoflife.festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook