เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง! | Sanook Music

เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง!

เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดแห่งเทศกาลดนตรีแบบฟรีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จัดงานแถลงข่าว ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด The Innovative Music Festival ประสบการณ์ทางดนตรีผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ สะท้อนสีสันของดนตรีผ่านศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ทุกสไตล์ ทุกค่ายเพลงของไทยและต่างประเทศรวมกว่า 40 วงชั้นนำ เต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน!!

“งานนี้คอเพลงจะได้กลับมาคึกครื้นกับเทศกาลดนตรีของเราที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว แน่นอนว่าประสบการณ์การจัดงานของเรา จะทำให้ทุกคนได้ประทับใจในการดื่มด่ำกับบทเพลงที่ศิลปินร่วม 100 ชีวิต ที่ตั้งใจนำมาบรรเลงให้ฟังกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น เต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2556 ซึ่งในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกปีและจะสามารถสร้างความสนุก ความบันเทิงและสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้มาร่วมงานทุกท่านอย่างแน่นอน” พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ กล่าว



ความพิเศษสุดในปีนี้ของ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 นอกเหนือจาก คอนเสิร์ตของสุดยอดศิลปินแล้ว ยังได้นำแนวคิดสุดล้ำ “The Innovative Music Festival” มาเพิ่มสีสัน ความทันสมัย ในบรรยากาศไฮเทค ให้ผู้ร่วมงานสนุกกับเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ๆ อาทิ Instawall ด้วยการแชร์ภาพบนจอยักษ์ และครั้งแรกในเมืองไทย กับ “Walking piano” เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีตามจังหวะผ่านจอ LED Floor นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรม ออกบูท เล่นเกมส์ โปรโมชั่นต่างๆ จากร้านค้าอีกมากมาย ในบริเวณชั้น 1 ทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้ ผู้ที่มีใจรักดนตรีไม่ควรพลาดกับสีสันความสุข สนุก ที่ใกล้จะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้”

นอกจากนี้ ยังมีการประกวดวงดนตรี “Spawn Stage by YAMAHA“ ซึ่งผู้ชนะมีสิทธิ์ได้ออกผลงานเพลงกับค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ รวมถึงการมีโอกาสได้เป็นศิลปินที่ร่วมแสดงดนตรีในการออกกิจกรรมกับทางยามาฮ่าอีกด้วย ส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดดนตรีผ่านทาง www.melodyoflifefestival.com หรือที่ www.facebook.com/melodyoflife.festival รอลุ้นที่จะเป็น 1 ใน 10 วงสุดท้าย ที่จะได้มีโอกาสแสดงสดบนเวทีเดียวกับศิลปินดังระดับประเทศในงาน

สำหรับงานเทศกาลดนตรี ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยแบ่งเป็น 3 เวที ได้แก่

1. Melo-drive Stage by Yamaha @ CentralWorld Square
เวทีที่จะเต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ พบกับศิลปิน INDIE ทั้งไทยและเทศ แนว POP ROCK อาทิ
YKPB / SQWEEZ ANIMAL / TONG&JERRY / KNOCK THE KNOCK / HELMETHEADS / MILD / SCRUBB

2. Harmony Stage by AIS @ Eden 1
เวทีเพลงเพราะๆ ฟังสบาย Easy Listening Pop Jazz อาทิ
FRIDAY / LA-ONG-FONG / CHO LULLABY / BALL JARULOVE / SUBURBIAN / GANESHA / GOOD SEPTEMBER / WALRUS

3. Spawn Stage By Yamaha @ Central Court
เวทีที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ ได้มาแสดงออก โดยจะมีการประกวดดนตรีชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556

โดยภายในงานแถลงข่าว วอร์มพลังเสียงจาก 3 ศิลปิน ตัวแทน 3 เวที สควีซ แอนนิมอล, เยลโล่ แฟง และ แน็ป อะ ลีน มาเรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ 23-24 มีนาคม 2556 พร้อมด้วยเหล่าศิปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ วง Rooftop นำโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, อพาร์ทเมนต์คุณป้า, Friday, Helmetheads, โต้ง P.O.P, พลอย หอวัง ฯลฯ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมานับถอยหลังกับสุดยอดแห่งเทศกาลดนตรีแบบฟรีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook