เยสเซอร์เดย์ ช็อค อยากให้เธอได้ยินหัวใจ แรงเกินคาด | Sanook Music

เยสเซอร์เดย์ ช็อค อยากให้เธอได้ยินหัวใจ แรงเกินคาด

เยสเซอร์เดย์ ช็อค อยากให้เธอได้ยินหัวใจ แรงเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งวงร็อคน้องใหม่ ที่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามองอีกหนึ่งวง สำหรับวง Yes’sir Days ประกอบไปด้วย อัทธ์(ร้องนำ) -อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ , บอย(กีต้าร์) -อมร ตันติโชติมัย, ปลั๊ก(เบส) -วีรยุทธ วัณโณ, อาร์ท(กลอง) -วสุรัตน์ พานิช จากบ้าน WE Records ในเครือ GMM GRAMMY เพราะหลังจากปล่อยเพลงมา 3 ซิงเกิ้ล ก็โดนใจแฟนคลับทุกเพลง ล่าสุด ทั้ง 4 หนุ่ม ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรกเพลง อยากให้เธอได้ยินหัวใจ จากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง แถมยังได้นักร้องสาวเสียงใสอย่าง ฟิล์ม บงกช มาร่วม Featuring อีกด้วย ซึ่งเพลงปล่อยไปได้เพียง 2 สัปดาห์ก็ขึ้นชาร์ท Top10 ตามคลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มดีใจกระโดดตัวลอยเลยทีเดียว



อัทธ์ (ร้องนำ) เผยว่า ........ดีใจมากๆเลยครับที่เพลงอยากให้เธอได้ยินหัวใจ ติดชาร์ทคลื่นวิทยุเร็วมาก แล้วตอนนี้เวลาที่พวกเราไปคอนเสิร์ตต่างๆก็มีแฟนๆร้องตามได้ดังมาก รวมถึงเพลงของพวกเราที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งเพลงเราได้พี่ฟองเบียร์ มาเขียนเนื้อร้องและทำนองเหมือนเดิม ความพิเศษอยู่ที่ได้เพื่อนผมมาร่วมแจมด้วยเพลงนี้ คือ ฟิลม์ บงกช และเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่พวกเราได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย คือละครเรื่องพรพรหมอลเวง เนื้อหาจะเกี่ยวกับคนที่แอบรัก อยากจะสารภาพความรู้สึกนั้นออกไป แต่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกอย่างไงดี ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นสไตล์ร็อคในแบบของวง Yes’sir Days เหมือนเดิม และยังคงลายเซ็นการโซโล่กีต้าร์ของพี่บอยมือกีต้าร์ไว้ แต่จะฟังง่ายขึ้นไม่ซับซ้อนเพื่อเน้นอารมณ์ของเพลง ตอนนี้ MV ก็ปล่อยออกมาแล้วด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ



ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง อยากให้เธอได้ยินหัวใจ จาก วง Yes’sir Days Feat. ฟิล์ม บงกช ในรายการทีวีของแกรมมี่และเคเบิ้ลต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook