ซันนี่ ยูโฟร์ ผันตัวเป็นหมอดู | Sanook Music

ซันนี่ ยูโฟร์ ผันตัวเป็นหมอดู

ซันนี่ ยูโฟร์ ผันตัวเป็นหมอดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าจะนึกถึง ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นสาวประเภทสองอย่างเต็มตัว หลายคนก็คงจะนึกถึงเฉพาะเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอ วันนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ จับซันนี่ขึ้นเขียง ผ่า(หัวใจ)กลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 คุ้ยค้นทุกเรื่องราว รวมถึงอาชีพล่าสุด ที่เจ้าตัวฟุ้งว่าเธอคือหมอดูคนใหม่ของวงการ



........เรื่องดูดวงจริงๆ ดูได้ตั้งนานแล้ว ดูได้ก่อนจะเป็นยูโฟร์อีก ช่วงแรกก็ไปซื้อหนังสือมาดู 30-40 เล่ม เพราะอยากรู้ว่าสิ่งที่เรารู้ รู้มาจากไหน เพราะสิ่งที่เรารู้เราไม่มีอาจารย์ แต่พระอาจารย์ที่เป็นพระบอกว่าให้เราไปฝึกนั่งสมาธิให้กายหยาบการละเอียดรวมกันสมาธิของเราถึงจะใช้ได้ ไม่งั้นก็จะกลายเป็นร่างที่มีผีมาผ่าน จากการที่เราเอาหนังสือพวกนั้นมาอ่านเนี่ย กลายเป็นว่าเรารู้เรื่องและเข้าใจได้หมดภายในเวลาไม่ถึงเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวเลข หรือเรื่องอื่นๆ สำหรับดวงอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ไม่ว่าจะเป็นฟันธง คอนเฟิร์ม ชี้ขาด อาจารย์จะมีป๊อบปี้เลิฟอีกครั้งในปีมะเส็งนี้แน่นอน หลังจากราศีเมษ





ติดตามการเปิดใจของ ซันนี่ ยูโฟร์ แบบเต็มๆ ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น. ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 15 มีนาคม 2556)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook