7 หนุ่มบอยแบนด์รุ่นใหม่ แวมป์ พร้อมแจ้งเกิดวงการเพลง | Sanook Music

7 หนุ่มบอยแบนด์รุ่นใหม่ แวมป์ พร้อมแจ้งเกิดวงการเพลง

7 หนุ่มบอยแบนด์รุ่นใหม่ แวมป์ พร้อมแจ้งเกิดวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปั้นบอยแบนด์ให้แจ้งเกิดมาหลายวงแล้ว ล่าสุดอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอดันนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ หน้าใหม่ วง แวมป์ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น - ปังปอนด์ – ตูน - แพน –ไทม์ –วิน –แบงค์ ภายใต้การดูแลของค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯ ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มนี้ มีเสน่ห์เฉพาะตัวและครบเครื่องด้วยความสามารถที่หลากหลาย เพราะทั้งหมดได้ผ่านการออดิชั่นมาอย่างเข้มข้น ล่าสุดทั้งเจ็ดหนุ่มหล่อ วง แวมป์ พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลแรก เพลง กัด โดยการทำงานเพลงครั้งแรกของพวกเขาจะเป็นยังไงนั้น ไปฟังเลย



.......สวัสดีครับ พวกเราทั้งเจ็ดคนขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง แวมป์ มีทั้งหมด 7 คนครับ ก็มี ญี่ปุ่น - ปังปอนด์ – ตูน - แพน –ไทม์ –วิน –แบงค์ ซึ่งพวกเราเป็นน้องใหม่ของวงการนี้ อยากบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เลยครับ ที่มีวันนี้ มีโอกาสได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเราผ่านการคัดเลือกมาอย่างหนักเลยทีเดียว เพราะออดิชั่นกันเข้ามา จนเหลือทั้งหมด 7 คน เลยมีโอกาสได้มาทำงานเพลงกับค่ายโชว์มิวสิค ฯ ในเครืออาร์เอส ฯ และตอนนี้ก็พร้อมแล้ว กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก เพลง กัด เพลงที่พวกเราทั้ง 7 คนตั้งใจ ทุ่มเท และก็รอคอยกันมาก เพลงนี้เป็น เพลงเร็ว จังหวะสนุก แนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ที่มีท่าเต้นสุดมันส์ ทันสมัย และก็สนุกพร้อมให้ทุกคน เต้นตามได้เลย (ยิ้ม) ยังไงพวกเราวง แวมป์ ก็ต้องขอฝากผลงานเพลง กัด เป็นเพลงแรกที่ เราทุกคน และก็พี่ทีมงานตั้งใจทำงานกันมาก ๆ อยากจะขอให้ทุกคนเปิดใจลองฟังและติดตามผลงาน ของพวกเราน้องใหม่วง แวมป์ ด้วยนะครับ พวกเราจะตั้งใจทำงาน ให้ดีที่สุด และก็ขอขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้พวกเราทั้ง 7 คนมายืนบนนี้ มีเพลงมาให้ทุกคนฟังกัน ซึ่งก็สามารถติดตามฟังเพลงและเอ็มวี ที่ขอบอกเลยว่า เด็ดสุด ๆ พร้อมกันในวันที่ 15 มีนาคมนี้พร้อมกันทั่วประเทศ นะครับ









อย่าลืมตืดตามฟังเพลงและชมมิวสิคฯ เพลง กัด ซิงเกิ้ลแรกของ 7 หนุ่มหล่อวง แวมป์ ค่ายโชว์มิวสิค ฯในเครืออาร์เอส ฯ ที่จะมาซบซอกคอสาว ๆ ด้วยแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่มีซาวน์ดนตรีสุดเท่ เซ็กซี่ ซึ่งสามารถฟังเพลงนี้พร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 15 มี.ค.นี้










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook