ดัง ใจดี ชีวิตนี้ไม่มีกั๊ก!! | Sanook Music

ดัง ใจดี ชีวิตนี้ไม่มีกั๊ก!!

ดัง ใจดี ชีวิตนี้ไม่มีกั๊ก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องที่ขยันสร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงตลอดจริงๆ อย่างล่าสุดที่นักร้อง ดัง พันกร บุณยะจินดา ปิ๊งไอเดีย หยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เพลง กระแซะเข้ามาซิ มาปัดฝุ่น ทำใหม่ ร้องใหม่จนกลายเป็นเพลงฮิตอยู่ตอนนี้ ซึ่งเรื่องของการทำงานเพลง ดัง บอกว่าเป็นคนที่ไม่เคยกั๊กจริงๆ คิดอะไร อยากทำอะไรจัดไปแบบเต็มที่ ทุ่มเทไอเดียหมดหน้าตักตลอด รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นยังไงไปฟัง ดัง เล่าเองดีกว่า



ทุกครั้งที่ ดัง ทำงานเพลง จะเป็นอะไรที่มีความสุขมาก เวลาที่ไอเดียพุ่งเข้ามา ดัง จะรีบจดไอเดียทั้งหมดเอาไว้ และก็รีบลงมือทำทันที อย่างเพลง กระแซะเข้ามาซิ ก็เป็นอีกเพลงที่เกิดขึ้นเร็วมาก เริ่มมาจากที่ ดัง ได้ดูหนังเรื่อง พุ่มพวง แล้วจากนั้นก็มีความคิดว่าถ้าเราเอาเพลงของ พี่ผึ้ง มาทำใหม่จะเป็นยังไง ซึ่งแรกก็คิดนะครับว่าจะต้องเจอความยุ่งยากอะไรหรือเปล่า เพราะเพลงนี้เป็นเพลงของศิลปินระดับตำนาน และถ้าเราจะมาทำจะต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยมีศิลปินชาย เอาเพลงของ พี่ผึ้ง มาร้องใหม่เลย แต่ ดัง ก็คิดว่าไม่ลองทำดูก็ไม่รู้เนอะ พอได้ไอเดียและตัดสินใจเลือกเพลง กระแซะเข้ามาซิ” ปุ๊ป ก็โทรหาโปรดิวเซอร์ทันที

ซึ่งก็ได้เพลงออกมาอย่างที่ได้ฟังกันนี่แหละครับ เรียกว่าได้อย่างที่ ดัง ต้องการจริงๆ(ยิ้ม) คือเวลาทำงานหรือทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้า ดัง ตัดสินใจแล้วล่ะก็ ดัง จะเป็นคนที่ทำอย่างเต็มที่ เอาให้สุดไม่มีกั๊กไว้เลยจริงๆ ฝากเชียร์เพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ กันหน่อยนะครับ เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้ทำบุญด้วยกันอีกด้วย เพราะดังจะนำรายได้ทั้งหมดจากเพลงนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วไปมอบมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายให้ผู้ป่วยโรค SLE ที่ขาดทุนทรัพย์ ครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic หรือ www.youtube/dunkphunkornchannel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook