Dido ส่งอัลบั้มใหม่ คว้าอันดับ# 1 iTunes | Sanook Music

Dido ส่งอัลบั้มใหม่ คว้าอันดับ# 1 iTunes

Dido ส่งอัลบั้มใหม่ คว้าอันดับ# 1 iTunes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Dido ศิลปินนักแต่งเพลงสาวชาวอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง White Flag และ Thank You ห่างหายไปถึง 5 ปีก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มล่าสุดของเธอซึ่งเป็นผลงานลำดับที่ 4 Girl Who Got Away

No Freedom คือซิงเกิ้ลแรกที่ Dido ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน จุดเด่นของเพลงนี้ก็คือวิธีการร้องและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสาว Dido บวกกับสไตล์เพลงที่ฟังสบายๆและมีปรัชญาสอดแทรกเอาไว้ ทำให้เพลง No Freedom ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ในส่วนของมิวสิควิดิโอเพลงนี้ ก็ได้รับคำชมจากแฟนๆ ไม่แพ้กัน ส่งให้อัลบั้ม Girl Who Got Away คว้าอันดับ 1 บน iTunes Top Albums ไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าการกลับมาของนักร้องสาวมากด้วยความสามารถคนนี้ สามารถทำให้แฟนๆ ประทับใจสมกับการรอคอยที่นานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

อัลบั้ม Girl Who Got Away เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพที่มีเพลงเพราะๆ มากมาย โดยในอัลบั้มนี้ Dido ยังกลับมาร่วมงานกับ Rollo Armstrong พี่ชายของเธอ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังและเคยร่วมกันทำเพลงฮิตในอัลบั้มก่อนอย่าง Thank You กับ White Flag มาแล้ว สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบในผลงานของสาว Dido นั้นเตรียมตัวกันได้ เพราะอัลบั้ม Girl Who Got Away ของสาว Dido กำลังจะวางแผงในบ้านเรา 27 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook