ล้วงลึกทุกซอกมุม กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ยอมเปิดใจเคลียร์!! | Sanook Music

ล้วงลึกทุกซอกมุม กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ยอมเปิดใจเคลียร์!!

ล้วงลึกทุกซอกมุม กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ยอมเปิดใจเคลียร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าจะเอ่ยชื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ติดอันดับต้นๆของเมืองไทย 1 ในนั้นต้องมีชื่อของนักร้องสาว กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน นอกจากจะมีผลงานทางด้านงานเพลงแล้ว ตอนนี้ยังมีงานละครเรื่อง กากับหงส์ ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอสและล่าสุดยิ่งกว่านั้นตอนนี้เธอกำลังดังมาก และคนกำลังพูดถึงมากกับการที่เธอทำโฟโต้บุคของตัวเองวางจำหน่ายตามแผงหนังสือทั่วประเทศ ซึ่งทางรายการ ปากโป้ง ก็มาพลาดที่ขอคิวมานั่งพูดคุยถึงเรื่องนี้กันอย่างตรงไปตรงมา



หนุ่ม-กรรชัย พิธีกรของรายการยิงคำถามเด็ดๆใส่กิ๊บซี่แบบไม่ยั้งทีเดียวจบว่า ......ในเรื่องกากับหงส์มีข่าวลือออกมาว่าคุณกับพิงค์กี้นั้นไม่มีกินเส้นกันเนื่องจากแย่งบทเด่นกันจริงเปล่า / แล้วที่กองละครต้องเลื่อนระยะเวลาถ่ายทำออกไปเพราะคุณไปอังกฤษและอยู่ยาวจนเพลินจริงรึเปล่า / วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่กำลังจะแตกเพราะคุณจะหนีซบค่ายฝั่งอโศกใช่รึเปล่า / มีข่าวว่าตอนนี้หัวใจคุณไม่ว่างแล้วจริงหรือเปล่า / แล้วที่คุณทำโฟโต้บุคออกมาเพื่อเน้นปลุกใจเสือป่าเป็นประเด็นหลักจริงหรือเปล่า

กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แจงทุกข่าว ทุกกรณีในรายการว่า ......เรื่องข่าวลือที่มีออกมาว่ากิ๊บทะเลาะกับพิงค์กี้ ไม่กินเส้นกับพิงค์กี้นั้นไม่จริงค่ะ เราทุกคนในกองรักและสนิทกันมาก ไม่มีเรื่องที่จะมาแย่งกันเด่นเกินหน้าเกินจานั้นไม่มีแน่นอนค่ะ พิงค์กี้เขาก็เป็นดาราที่เก่งมากด้วย แล้วกิ๊บก็รู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีแต่คนเก่งมาเล่น ซึ่งกิ๊บเองก็ต้องพยายามเล่นให้ไม่เป็นจุดบอด หรือ เป็นตัวถ่วงของเขา แต่ไม่ใช่กดดันหรือหนักใจนะ ส่วนเรื่องที่กองต้องเลื่อนระยะเวลาในการถ่ายทำนั้นก็ไม่จริง แต่กิ๊บไปอังกฤษเกินกว่าเวลาที่กำหนดจริง ตามเดิมกิ๊บจะไปอยู่ที่โน่น 3 เดือน แต่พอได้ไปอยู่แล้วยังอิน ต้องติดใจก็อยู่ต่ออีก 1 เดือน แต่กิ๊บก็กลับมาทันเวลาเปิดกล้องนะคะ แต่เรื่องที่ไม่มีมูลเลยสักนิดนั้นคือเรื่องที่วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่จะแตกแล้วกิ๊บจะย้ายค่ายนั้นไม่จริงเลยสักนิด วงยังมีอยู่เหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่แค่พวกเราต่างโตขึ้น ย่อมมีจุดมุ่งหมาย ความต้องการที่ต่างกันไป คนโน่นอยากทำอย่างนี้ คนนั้นอยากจะทำอย่างนั้น ที่พูดนี้ไม่ได้หมายถึงความคิดเห็นที่ต่างกันในการทำวงนะคะ แต่หมายถึงความต้องการ ความชอบในการทำงานที่ต่างกันออกไป อย่างกิ๊บอยากจะทำโฟโต้บุค ชอบอะไรที่เป็นศิลปะชอบทำอาหาร ก็จะใช้เวลาไปทำสิ่งที่ตัวเองชอบกันก่อนเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้วงแตกแน่นอน แล้วที่บอกว่าจะย้ายค่ายนั้น ไม่มีมีแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่เราโตเราเกิดจากที่นี่แล้วจะย้ายไปที่อื่น แล้วกิ๊บก็จะไม่ทำแบบนั้นด้วยค่ะ เรื่องหัวใจเอาจริงๆนะพอกิ๊บโตขึ้น



..........เรื่องความรักมันเป็นแค่เรื่องเล็กมากสำหรับกิ๊บไปเลยนะ คือมีก็ได้ ก็ดี แต่ไม่มีหรือไม่ได้แต่งงานก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงคนเราสุดท้ายแล้วก็ต้องเลือกทำในสิ่งที่ตัวชอบ ตัวเองรักก่อนอยู่แล้ว แต่ถามว่าตอนนี้คุยกับใครอยู่ไหม คุยอยู่ค่ะ คุยอยู่คนเดียว เป็นคนนอกวงการ กิ๊บไม่เคยคุยกับคนนอกวงการมาก่อน พอมาคุยด้วยก็โอเคนะ มันเป็นแบบไม่ต้องหวือหวา ไม่ต้องอะไรมากมาย คืออะไรก็ได้ ทำอะไรแบบพื้นๆ แบบนี้กิ๊บโอเคมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องโฟโต้บุคที่กิ๊บทำออกมา มันมีทั้งกระแสที่ดีและไม่ดี ดีในที่นี้คือคนชอบ คนมองว่าเป็นศิลปะ แล้วกิ๊บก็คิดแบบนั้น เพราะกิ๊บอยากจะมีหนังสือของเราที่เป็นแบบนี้เก็บไว้ในชีวิตนี้ กิ๊บทำเองเกือบทั้งหมดตั้งเลือกมุมกล้อง สถานที่ ลงทุนเองแต่ก็มีสปอนเซอร์มาช่วยบ้างค่ะ รวมถึงกระทั่งเลือกไซส์เลือกชนิดของกระดาษที่จะพิมพ์หนังสือเลยค่ะ พอหนังสือออกมากิ๊บพอใจมาก

............ในหนังสือเล่มนี้เราจะไม่ค่อยจะรีทัชเลย เลยเห็นว่าเอว สะโพกของกิ๊บใหญ่ จะน้อยจุดที่มันต้องรีทัชจริงๆ จำเป็นต้องรีทัชจริงๆเท่านั้นค่ะ ก็คงจะทำแค่ครั้งเดียวนี้แหละค่ะ คือพอใจแล้วที่ได้ทำค่ะ แต่อีกกระแสก็อาจจะมองว่าเป็นหนังสือปลุกใจเสือป่าหรือเปล่า เป็นหนังสือโป๊ไม่เหมาะสมหรือเปล่า คือกิ๊บว่ามันไม่ได้โป๊นะ เพราะเราไม่ได้ถอดเสื้อผ้าแล้วเปิดให้เห็นแบบชัดๆสักหน่อยใช่ไหมค่ะ แล้วกิ๊บทำออกมาไม่ได้เน้นไปที่กรุ๊ปคนชอบดูหนังสือโป๊นะ กิ๊บเน้นไปที่กรุ๊ปคนที่ชอบการถ่ายรูปสไตส์แบบนี้ ชอบการสื่ออารมณ์ทางภาพแบบนี้มากกว่า เพราะก่อนที่จะทำก็มีไปปรึกษาผู้ใหญ่ทางเฮียฮ้อด้วย เฮียก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมันก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้ทางค่ายเสียชื่อเสียงค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานรูปภาพแบบนี้ก็หาซื้อกันได้ตามร้านหนังสือทั่วประเทศค่ะ แล้วก็ฝากถึงละครเรื่องกากับหงส์ด้วยนะคะ รับรองว่าคุณจะได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะมาก คุณภาพเน้นๆ นัก ทีมงานทุกคนตั้งใจและทุ่มเทที่จะผลิตมาออกสู่สายตาคนดูจริงๆค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook