ลิปตา ขอจัดเต็มทุกโชว์ เล่นเพราะสุดขั้วเรียกเสียงกรี๊ด!! | Sanook Music

ลิปตา ขอจัดเต็มทุกโชว์ เล่นเพราะสุดขั้วเรียกเสียงกรี๊ด!!

ลิปตา ขอจัดเต็มทุกโชว์ เล่นเพราะสุดขั้วเรียกเสียงกรี๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีเพลงโดนใจสาวๆ ไปทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น ปฏิเสธอย่างไร , ฝืน , หมุนเวลา หรือเพลงเพราะใหม่ล่าสุดอย่าง แค่รู้ว่ารัก สำหรับ คัตโตะ – แทน 2 หนุ่มอารมณ์ดี ลิปตา ล่าสุดทาง เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จองคิวแทคทีมโชว์แบบสุดขั้วบนเวทีคอนเสิร์ตที่โดนใจสาวๆ มากที่สุดใน Nestle' Fitnesse Fit in Shape Concert (เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต อิน เชพ คอนเสิร์ต) ....เปลี่ยนลุคพลิกโฉมแบบสุดขั้ว!! ร่วมกับ ซิงกูล่าร์ ที่จะมาพลิกโฉมคาแร็กเตอร์เดิมๆ แบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน! พร้อมด้วย โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ขอเปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตให้เป็น แดนซ์ ฟลอร์ ขนาดใหญ่ เพื่อให้สาวๆได้ฟิตกันเต็มที่ โดย 2 หนุ่มลิปตา ได้เป็นตัวแทนเชิญชวนทุกคนมาสุดขั้วร่วมกัน พร้อมกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า



......พวกเรารู้สึกดีใจสุดๆที่ได้มีโอกาสขึ้นเวที เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต อิน เชฟ เปลี่ยนลุคพลิกโฉมแบบสุดขั้ว ที่ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สาวๆ รอคอยมากที่สุด โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ซึ่งครั้งนี้เราอยากให้สาวๆไปร่วมฟิตกันเยอะๆ นะครับ เพราะงานนี้เราขอบอกว่าทุกคนจะได้พบกับเพลงของพวกเราในแบบที่เพราะที่สุด รับรองว่าสาวๆ จะต้องฟินไปกับบทเพลงของเราทุกเพลง รวมถึงโชว์ที่ขอจัดเต็มรับประกันความสนุกสุดขั้ว แบบที่รับรองว่าคุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ และในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ร่วมโชว์กับ ซิงกูล่าร์ และโดม ปกรณ์ ลัม ด้วยนะครับ สาวๆ ทุกคน อย่ารอช้าเตรียมฟิตกันให้เต็มที่ แล้วมาสนุกกับพวกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 1 ทุ่มนะครับ



2 หนุ่มลิปตา เตรียมจัดเต็มขนาดนี้แล้ว สาวๆ อย่ารอช้า รีบจองบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท **สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีกล่องผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ขนาดกลางขึ้นไป รสใดก็ได้ สามารถนำมาเป็น ส่วนลด มูลค่า 500 บาท ในการแลกซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต 1 กล่อง ต่อบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน , www.facebook.com/1035fmone หรือ โทร 0-2511-2035


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook