103 ไลค์ เอฟ เอ็ม กระแสแรงรับต้นปี ชิงเรตติ้งบนหน้าปัดวิทยุ | Sanook Music

103 ไลค์ เอฟ เอ็ม กระแสแรงรับต้นปี ชิงเรตติ้งบนหน้าปัดวิทยุ

103 ไลค์ เอฟ เอ็ม กระแสแรงรับต้นปี ชิงเรตติ้งบนหน้าปัดวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นคลื่นที่เปิดเพลงเพราะ ฟังสบาย ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคลื่นวิทยุ 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ ที่ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 2 และขอเดินหน้าบุกตลาดวิทยุ อย่างเต็มกำลัง กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดปี 56 โดย ดีเจ.เชียร์ ทิฆัมพร และ ดีเจ.เอมี่ กลิ่นประทุม 2 ดีเจสาวคู่ซี้กล่าวว่า



......กิจกรรมหลักในปีนี้ของคลื่นเราเริ่มตั้งแต่ต้นปีกับ 103 ล๊อตโต้ ไลค์ เกม ที่เราจะมอบโชคให้คนฟังแบบไม่อั้นกันง่ายๆ เพียงคุณจำตัวเลข 103 นี้ไว้ให้ดี ต่อด้วยกิจกรรม อินสตาแกรม อิน พาราไดซ์ ที่เราจะชวนคนฟังชาว IG อินสตาแกรม ที่รักการถ่ายรูป และ โพสต์ในโซเชียล เน็ตเวิร์ค ไปร่วมทริป ปิดรีสอร์ทสุดหรู บนเกาะกูด พร้อมกับเซเล็บ และ ศิลปิน ชื่อดังบนโลกอินสตาแกรม

.......ต่อด้วยกิจกรรม โซเชียล มาร์เก็ต ที่เราจะนำร้านค้าบนโลกออนไลน์ สุดชิค มาตั้งร้านให้ช็อปกันได้อย่างจุใจ ตามมาด้วยกิจกรรมไลค์ ทริป 4 Go to Benelux (โก ทู เบเนลักส์) ที่เราจะพาคุณท่องเที่ยวแบบธรรมชาติสุดๆ ใน 3 ประเทศที่รวมตัวกันในชื่อ Be-Ne-Lux คือ เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ ลักเซมเบิร์ก จบจากทริปท่องเที่ยวก็ได้เวลาที่เราจะมาทำบุญไปด้วยกันกับกิจกรรม ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ใน คอนเซปต์ ลักกี้ อิน เลิฟ กับบทเพลงรักหวานซาบซึ้งในรอบ 10 ปี จากศิลปินที่ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ดีที่สุดในยุคนี้ ซึ่งนอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามได้ที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม โซเชียล เน๊ตเวิร์ค เรดิโอ เลยจ้า 2 ดีเจสาวกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook