3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว สุดดี๊ด๊า อัพเดตแฟชั่น | Sanook Music

3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว สุดดี๊ด๊า อัพเดตแฟชั่น

3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว สุดดี๊ด๊า อัพเดตแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฮงตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ 3 สาว เฟย์-พรปวีณ์ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ และ แก้ว-จริญญา เพราะนอกจากจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุดยังโดดมานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) วาไรตี้แฟชั่นเจาะลึกทุกเรื่องราวของผู้หญิง ทั้งเสื้อผ้า ความงาม สุขภาพ อาหาร พูดคุยกับกูรูชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาแต่งสวยให้สาวๆกันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า พร้อมชมแฟชั่นเซ็ท Mix & Match (มิกซ์แอนด์แมซ) สวยๆจาก 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว อีกด้วย ปิดท้ายกับบรรยากาศเพลินๆชิวๆของสถานที่พักผ่อนสุดฮิตที่ใครก็อยากไป งั้นลองไปฟังสาว เฟย์ พูดถึงรายการนี้กันดีกว่า



เฟย์ .........ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไปได้2-3 เทปแล้วค่ะ รู้สึกว่าสนุกและเป็นตัวเองดี เพราะเรา3คนก็ชอบแต่งตัวกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ชอบเหมือนกันทั้งหมดนะคะ ซึ่งเฟย์ว่ามันดีนะ มันจะทำให้เนื้อหารายการมีความหลากหลาย เพราะแต่ละคนจะใส่ความเป็นตัวเองลงไป แต่จริงๆเฟย์ว่าการแต่งตัวให้เก๋ ต้องรู้สไตล์ของตัวเองก่อน แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าสไตล์เราเป็นแบบไหน เฟย์ก็มีกูรูมาแนะนำให้เพื่อนๆด้วยค่ะ มีทั้งเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมซ วิธีแต่งวินเทจแบบไหนไม่ให้โดนเรียกป้า แต่งหน้าสไตล์ไหนให้เหมาะกับสีชุด เรามีมาบอกหมดค่ะ แต่ไม่ใช่มีแค่เรื่องความสวยความงามเท่านั้น เพราะเราจะพาเพื่อนๆไปกิน ไปเที่ยวสถานที่ชิคๆที่ใครก็อยากไป เรียกว่าดูเลดี้เฟิร์สรายการเดียวคุ้มลืมค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เราทั้ง3คนด้วยนะคะ





ติดตามชมรายการ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 /วันพฤหัสบดี เวลา 22.00 และ วันอังคาร เวลา 14.00 น. เวลา 07.30, 16.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook