Croissong Long Long Do โปรเจคที่พร้อมเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด | Sanook Music

Croissong Long Long Do โปรเจคที่พร้อมเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด

Croissong Long Long Do  โปรเจคที่พร้อมเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Croissong Long Long Do (ครัวซอง ลอง ลอง ดู) โปรเจคที่พร้อมเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว โดยไม่จำกัดเพศและแนวเพลง ไม่ว่าความฝันของคุณจะอยากเป็นศิลปินเดี่ยว ศิลปินดูโอ หรือศิลปินกลุ่มก็ตาม

จอม – ปรินธณ์ภัค ภูมิจิตร กับความฝันที่อยากเป็นศิลปิน บวกกับความตั้งใจที่แน่วแน่ทำให้ จอม ได้เป็นศิลปินเบอร์แรกจากโปรเจคนี้



.........จอม รู้สึกว่าตัวเองโชคดีค่ะ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ครัวซอง ลอง ลอง ดู แถมยังได้เป็นศิลปินเบอร์แรกอีกด้วย เพลง อย่าตอบแทนความรักด้วยความสงสาร เป็นเพลงที่ พี่โจ เหมือนเพชร อำมะระ โปรดิวเซอร์เป็นคนถ่ายทอดความรู้สึกของจอมออกมาเป็นบทเพลงค่ะ เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกดีๆ ที่เราทุกคนเรียกมันว่า ความรัก เวลาที่เรามอบให้กับใครสักคนหนึ่งเราก็คงอยากจะได้รับความรู้สึกดีๆ นั้นกลับมาบ้าง แล้วถ้าสิ่งที่ได้รับกลับมามันไม่ใช่ความรัก แต่เป็นเพียงความสงสารเราก็คงไม่ต้องการมัน จอมเชื่อว่าเพลงนี้น่าจะตรงใจกับใครหลายๆ คนค่ะ และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของจอมก็คือ พี่โอ๊ค ทศพล ศรีสุคนธรัตน์ ผู้กำกับหนังเรื่อง The Melody ให้เกียรติมาถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ออกมาเป็นหนังสั้นด้วยค่ะ ซึ่งจอมก็ได้มีส่วนร่วมในการคิดเกือบทุกขั้นตอนเลย ไม่ว่าจะเป็นพล็อตเรื่อง การคัดเลือกนักแสด งหรือแม้กระทั่งบทพูดต่างๆ อยากให้ลองติดตามชมกันค่ะ

หากคุณมีความฝัน มีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่น อย่ารอช้า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค Croissong Long Long Do (ครัวซอง ลอง ลอง ดู) เพียงส่งผลงานเข้ามาที่ croissongmusic@gmail.com หากผลงานของคุณเข้าตากรรมการ คุณจะได้มาลองลองดูกับเราแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook