เฟอร์กี้ Black Eyed Peas ท้องแล้วจ้า!! | Sanook Music

เฟอร์กี้ Black Eyed Peas ท้องแล้วจ้า!!

เฟอร์กี้ Black Eyed Peas ท้องแล้วจ้า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สเตซีย์ เฟอร์กูสัน หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับชื่อ เฟอร์กี้ นักร้องสาวฮิบฮอปชื่อดังจากวง Black Eyed Peas ที่เพิ่งขอพักงานจากวงเพื่อเดินหน้าสร้างครอบครัว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว



เฟอร์กี้ (Fergie Black Eyed Peas) และ จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel) นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ประกาศข่าวดีอย่างตื่นเต้น โดยระบุว่าพวกเขาลังจะได้เป็นพ่อแม่คนในปีนี้แล้ว .....จอชกับฉันและลูกน้อยเราจะกลายเป็น 3 คนแล้ว! เฟอร์กี้ ประกาศข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเธอยังแชร์ภาพถ่ายรูปเธอและจอชสามีในตอนเด็กให้แฟนๆ ได้ชมด้วย

.....พวกเขาเพิ่งรู้เรื่องและทวีตบอกให้โลกรู้ แหล่งข่าววงในเผย นอกจากเฟอร์กี้ จะดีใจกับข่าวนี้แล้วทางจอชก็ไม่น้อยหน้าประกาศข้อความเดียวกันในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คของเขาเช่นกัน โดยเฟอร์กี้และจอชแต่งงานกันตั้งแต่เดือน ม.ค.ปี 2009 โดยเปิดใจว่าพวกเขาจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างจริงจังเมื่อปี 2012 ขณะออกรายการ Next Chapter ของโอปราห์ ซึ่งจอช นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี ได้กล่าวว่าเขาหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะมีลูกถึง 5 คน แต่นักร้องสาววัย 37 ปีรีบเบรกทันทีโดยระบุว่ามีการทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าเธอขอแค่สองคนพอ



โดย จอช กล่าวชื่นชมภรรยาสาวคนสวยของเขาด้วยว่า .......พวกเราโตมาแบบคล้ายๆ กัน แม่ผมเป็นครู พ่อแม่ของเธอก็เป็นครูทั้งสองคน เราทั้งคู่ทำงานในแบบที่เราอยากทำ แล้วเราสองคนก็เป็นคาธอลิกเหมือนกัน มีอีกหลายอย่างที่ค่อนข้างคล้ายกันมากๆระหว่างพวกเราสองคน แต่ท้ายสุดแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์มากๆ คนหนึ่งเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook