ปาล์มมี่ฮอต!! ร้องเพลงประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง | Sanook Music

ปาล์มมี่ฮอต!! ร้องเพลงประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง

ปาล์มมี่ฮอต!! ร้องเพลงประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับสองร้อยล้าน ภาพยนตร์ผี คอมเมดี้โรแมนติก พี่มาก..พระโขนง ได้นักร้องเสียงดี ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ นำเพลง อยากหยุดเวลา ของ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาคัพเวอร์ใหม่ ในสไตล์ปาล์มมี่ ได้ซาบซึ้งตรึงใจ เข้ากับบรรยากาศของหนัง



โต้ง-บรรจง เผยว่า .........ตอนเขียนบท ผมเริ่มหาเพลงที่จะนำมาใส่ในซีนรักของหนัง พี่มาก..พระโขนง ถึงแม้จะเป็นหนังตลก แต่มุมมองความรักของหนังเรื่องนี้ผมไม่เคยมองว่าตลกเลย กลับรู้สึกว่ามันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่ความตายก็ยังเป็นอุปสรรคไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเรื่องราวของพี่มาก แม่นาคผ่านไปอีกร้อยปีก็ยังมีคนพูดถึง และเราหาเพลงนี้กันอยู่นานมาก จนกระทั่งครูเงาะโทรฯ มา บอกลองฟังเพลงนี้ซิ อยากหยุดเวลา ของศรัณย่า เงาะฟังแล้วนึกภาพหนังไปด้วยแล้วซึ้งมาก น้ำตาไหล พอผมนั่งฟังเนื้อหาของเพลงแล้ว มันกินใจมาก โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า ..ฉันเริ่มจะใจหาย เมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าใกล้จะรุ่งสางเริ่มมีแสงร่ำไร รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่จะทำเช่นไร.. เป็นเพลงที่ซึ้ง และสะเทือนใจมาก



.............ผมเริ่มนำเพลงนี้มาเปิดในซีนรักของ แม่นาคและพี่มากทั้งหมดตอนถ่ายทำ และเพลงนี้สามารถส่งอารมณ์ทำให้ใหม่ร้องไห้ได้ จากนั้นเริ่มหานักร้อง ซึ่งผมรู้สึกว่าคนที่จะมาร้องเพลงนี้ได้ ต้องเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงได้มีฟิลลิ่งมาก ๆ และคนนั้นคือ ปาล์มมี่ ทันทีที่ปาล์มมี่มาร้องเพลงนี้จริง ๆ ผมขนลุกเลยครับ มีทั้งความเศร้าและความหลอนนิด ๆ มี่ร้องได้ดีมาก และที่สำคัญคือปาล์มมี่ ไม่เคยคัพเวอร์เพลงไหนมาก่อน อยากหยุดเวลา คือเพลงแรก อยากรู้ว่าไพเราะ และซาบซึ้งขนาดไหน ลองติดตามฟังกันนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook