นิคกี้ มินาจ เสื่อม!! นุ่งบิกินีถ่ายกับพระพุทธรูป | Sanook Music

นิคกี้ มินาจ เสื่อม!! นุ่งบิกินีถ่ายกับพระพุทธรูป

นิคกี้ มินาจ เสื่อม!! นุ่งบิกินีถ่ายกับพระพุทธรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Nicki Minaj (นิคกี้ มินาจ) นักร้องฮิปฮอป ที่มีเอกลักษณ์ในการแต่งตัวสีจัดจ้าน และทรงผมแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร และเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแรงไม่เกรงใจใคร โดยครั้งนี้ ชีฉลองวาเลนไทน์โดยโพสท์ภาพของตนเองขณะนุ่งบิกินีสีเขียวนีออน 3 รูปลงในทวิตเตอร์ ซึ่งนอกจากจะโชว์ก้นแบบสุดแรงตามสไตล์เธอแล้วยังทำเอาชาวพุทธเสียอารมณ์เมื่อเธอถ่ายภาพข้างพระพุทธรูปด้วย





โดย Nicki Minaj (นิคกี้ มินาจ) โพสท์รูปบิกินี 3 รูปและเขียนใต้รูปในทวิตเตอร์อวยพรให้แฟนบอยของเธอมีความสุขวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของกำนัลให้กับบรรดาแฟนคลับหนุ่มโสด ในภาพ Nicki Minaj (นิคกี้ มินาจ) แร๊ปเปอร์สาววัย 30 ปี เจ้าของเพลงฮิต Starships และผู้ตัดสินจากเวทีอเมริกัน ไอดอล ไม่มีความละอายใดๆโชว์ก้นของเธอต่อหน้ากล้องให้ได้เห็นเต็มๆ ซึ่งงานนี้ก็สามารถเรียกเรทติ้งให้ตนเองได้ดีทีเดียวเมื่อมีแฟนคลับหนุ่มๆเข้าไปชื่นชมบั้นท้ายและหุ่นของเธอกันอย่างล้นหลาม โดยไม่มีใครเอ่ยถึงเรื่องพระพุทธรูปแต่อย่างใด

ซึ่งนิคกี้ เคยเผยเคล็ดลับถึงการรักษาหุ่นของตนเองว่า ......ฉันเป็นคนร่างเล็กอยู่แล้ว แต่ก็ต้องพยายามรักษาส่วนที่มันบะละฮึ่มเอาไว้ ฉันเกลียดการออกกำลังกายเป็นที่สุด ฉันทนไม่ได้เลยถ้าต้องไปยืนบนลู่วิ่งเพราะมันทำให้สภาพจิตใจฉันย่ำแย่ เมื่อไหร่ที่ฉันต้องการลดน้ำหนัก ฉันก็แค่งดแป้งและน้ำตาลเท่านั้น นักร้องสาวร่างเล็กขนาด 157 ซม. เผยกับนิตยสาร Allure ฉบับเม.ย. ปี 2012



อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับบางส่วนที่นับถือศาลนาพุทธเมื่อเห็นรูปดังกล่าวต่างไม่พอใจ และพากันวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างแรง และเป็นการดูหมิ่นศาสนาอีกด้วย ที่นำพระพุทธรูปไปตั้งประดับไว้ริมสระน้ำ และยังโพสท์ท่าทางถ่ายรูปในลักษณะอนาจารเช่นนี้อีกด้วย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook