เท้าไฟ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมแชร์ประสบการณ์!! | Sanook Music

เท้าไฟ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมแชร์ประสบการณ์!!

เท้าไฟ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมแชร์ประสบการณ์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักเต้นเท้าไฟ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมแชร์ประสบการณ์ตรง พร้อมแนะเทคนิคการเต้นเด็ดๆ เพื่อสอนน้องๆ ชาวนครสวรรค์ ในโครงการ อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส ซีซั่น 3 ที่ บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) หรือ EASY BUY จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จังหวัด พร้อมแทคทีมเหล่ากูรู อย่าง นาวิน ต้าร์ , เต้ English Breakfast และนักเตะมืออาชีพจากทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมกันพัฒนา และแบ่งปันทักษะความรู้ให้แก่น้องๆ ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งถือเป็นจังหวัดแรกของโครงการ อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส ซีซั่น 3 ทั้งนี้หนุ่มนักเต้น เป๊ก ผลิตโชค ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า



.........สำหรับ อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส นับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่เป๊กได้มีโอกาสเข้าร่วมมาตั้งแต่ปีที่แล้วกับซีซั่น2 ซึ่งพอปีนี้ได้มีโอกาสมาร่วมแบ่งปันทักษะความรู้ในด้านการเต้นให้แก่น้องๆอีกกับซีซั่นที่3 เป๊กรู้สึกดีใจมาก แถมยังได้แทคทีมกับพี่ๆ กูรูที่คุ้นเคย อย่างพี่นาวิน ต้าร์ , พี่เต้ English Breakfast และเหล่านักเตะมืออาชีพจากทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี อีกยิ่งเป็นอะไรที่เราคุ้นเคยอยากทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับทางอีซี่บายที่เขาเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันโอกาส ที่มีต่อน้องๆเยาวชน และเชื่อว่าการศึกษาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในหรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น ซึ่งเด็กๆเหล่านี้เปรียบได้กับต้นไม้ที่จะเติบใหญ่และแข็งแรงแตกหน่อออกผล ดังนั้น การให้โอกาสทางการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่ทางอีซี่บายตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด และตัวเป๊กเองก็เห็นด้วย เนื่องจากหลังจบกิจกรรมเราเห็นพวกน้องๆ เค้าสามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืนครับ



สำหรับน้องๆ เยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการ อีซี่บาย ปั้นฝัน...ปันโอกาส ซีซั่น 3 จุดแรกที่จังหวัดนครสวรรค์ได้ ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ หอประชุม มหาลัยราชภัฎนครสวรรค์ ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณอภิสิทธิ์ เบอร์โทร. 087-760-8788


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook