ทัพไอดอลเกาหลีคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 | Sanook Music

ทัพไอดอลเกาหลีคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013

ทัพไอดอลเกาหลีคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต 
MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตแห่งปี MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 : World’s Greatest and Largest Korean Music Wave Concert คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้พบเหล่าไอดอลเกาหลีชั้นนำสุดฮอตกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พลาดไม่ได้! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก



กลับมาเอาใจเหล่าสาวก K-Pop ให้ได้กรี๊ดสลบเป็นประจำทุกปีอีกครั้ง!! กับการผนึกกำลังกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 พบทัพไอดอลเกาหลีกว่า 21 วง คอนเฟิร์มความมันส์กว่า 4 ชั่วโมง! พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ!! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยมาก่อนอย่างแน่นอน!

นำทีมระเบิดความมันส์โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane B1A4 และ A-JAX พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ไปร่วมกับทุกคน จัดเต็มแน่! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koreamusicwave

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook