เลดี้ กาก้า เดี้ยง!! เดินไม่ได้ ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด!! | Sanook Music

เลดี้ กาก้า เดี้ยง!! เดินไม่ได้ ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด!!

เลดี้ กาก้า เดี้ยง!! เดินไม่ได้ ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวจอมหลุดโลก เลดี้ กาก้า จำเป็นต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต Born This Way Ball ของตนเองทั้งหมด เพื่อเข้ารับการผ่าตัดหลังนักร้องสาวปวดมากจนเดินไม่ได้ ถูกบังคับให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกว่า 25 โชว์ของเธอทั้งหมด หลังมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกด้านขวาซึ่งทำให้เธอมีอาการเจ็บอย่างต่อเนื่อง

โดยแถลงการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ของนักร้องสาววัย 26 ปี ได้ประกาศในหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเธอเองเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยระบุว่าทัวร์ทั้งหมดจะถูกยกเลิกเพื่อให้นักร้องสาวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น พร้อมยินดีคืนเงินให้กับทุกคนที่ได้ซื้อบัตรไปแล้ว การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เลดี้ กาก้า ออกมาขอโทษแฟนๆ โดยเผยว่าเธอเดินเกือบไม่ได้ซึ่งเกิดขึ้นจากข้อต่อสะโพกอักเสบที่ด้านขวา



..........ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดี ฉันต้องซ่อนความเจ็บปวดที่มีมานานนี้ในบางครั้ง ในเดือนที่ผ่านมาอาการมันรุนแรงมาก ฉันได้แต่ภาวนาให้มันหายปวด ฉันต้องซ่อนความเจ็บปวดนี้จากบรรดาสตาฟฟ์ ฉันไม่อยากทำให้แฟนๆที่สุดแสนวิเศษของฉันผิดหวัง อย่างไรก็ตาม หลังจากการแสดงเมื่อคืนนี้ฉันไม่สามารถเดินได้เลย .....จนถึงตอนนี้ เลดี้ กาก้า กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าเธอเสียใจอย่างมากที่ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตและขอร้องให้แฟนๆได้โปรดให้อภัยเธอด้วย

..........ฉันหวังว่าทุกคนจะยกโทษให้ฉัน เช่นเดียวกับที่ฉันเกือบจะไม่สามารถยกโทษให้ตนเองได้ ฉันเสียใจแล้วก็เศร้ามากค่ะ มันจะได้รับการรักษาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ฉันเกลียดสิ่งนี้ ฉันเกลียดมากเลย ฉันรักคุณแล้วก็ขอโทษนะคะทุกคน

โดยสำนักข่าวต่างๆ ได้สันนิษฐานว่าการบาดเจ็บครั้งนี้น่าจะมาจากการสวมรองเท้าส้นสูงทรงแปลกๆที่สูงมากของเธออยู่เสมอ และบางสื่อยังระบุด้วยว่านักร้องสาวมีอาการฉีกขาดของเยื่อหุ้มข้อต่อที่สะโพกด้านขวาที่เกิดจากการเคลื่อนไหวที่ต้องใช้กำลังมากอย่างต่อเนื่องซ้ำๆ และต้องรักษาด้วยการผ่าตัดเท่านั้น ตามรายงานระบุว่าเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ของเธอได้เริ่มต้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ปี 2012 และจะจบลงที่ ทัลซา โอกลาโฮมา ในเดือนมี.ค. ปี 2013 ซึ่งแฟนๆที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถคืนเงินจากผู้จำหน่ายบัตรได้ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมาเป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook