ตัดไม่ขาด! ไมค์ รับคืนดี กอล์ฟ แล้ว | Sanook Music

ตัดไม่ขาด! ไมค์ รับคืนดี กอล์ฟ แล้ว

ตัดไม่ขาด! ไมค์ รับคืนดี กอล์ฟ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พูดชัดเจนว่าตอนนี้หันมาสนใจเรื่องของการแสดงมากกว่าเพลง เพราะอยู่ในช่วงรอยต่อกันคุยเรื่องสัญญากับทางค่ายแกรมมี่ ซึ่งนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เผยว่ามีผู้จัดติดต่อเข้ามาบ้าง คาดว่าในปีนี้คงจะมีเรื่องการแสดงให้เห็นเพิ่มขึ้น และล่าสุดกับภาพควงสาวรัสเซียหวานใจของพี่ชาย และยังมีภาพคู่หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ ตอนไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนที่มีข่าวทะเลาะกันทั้งคู่ก็ไม่มีคู่ภาพออกมาให้เห็น แถมยังหมางเมินทั้งที่อยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ แต่พอมีภาพควงกันไปเที่ยวก็เลยทำให้แฟนๆเบาใจ อดไม่ได้ที่ผู้สื่อข่าวจะสอบถามถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้คืนดีกันแล้วใช่ไหมจ๊ะหนุ่มไมค์



มีภาพควงว่าที่พี่สะใภ้ไปว่ายน้ำด้วยกัน
.........ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ คือเราไปเซิร์ฟบอร์ดกับกอล์ฟ ครอบครัวและญาติไมค์ที่บินมาจากออสเตรเลีย

ฝ่ายหญิงนิสัยเป็นอย่างไรบ้าง
......น่ารัก นิสัยดีครับ

คุณแม่ปลื้มคนนี้ไหม
........ไมค์ไม่รู้เหมือนกันครับ



เพิ่งเห็นมาอัพรูปลงกับพี่ชายหลังมีปัญหาว่าทะเลาะกัน
.......ด้วยความที่เราโตแล้วก็เริ่มรู้ว่าอะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา มันก็อยู่ใกล้ตัวเรานี่แหละครับ เราก็เริ่มคิดได้ เรื่องสมัยเด็กๆที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องที่เด็กๆ เป็นไปไม่ได้เลยที่พี่น้องจะไม่มีปากเสียงหรือข้อขัดแย้งกัน ผมก็คิดว่าอดีตก็คืออดีต และคิดว่าตอนนี้ครอบครัวสำคัญที่สุด

ปรับความเข้าใจกันแล้วหรือยัง
.......ไม่ได้ปรับเลยครับ แค่อยู่ๆมีคนนึงลุกขึ้นมาถามว่าดูหนังไหมแค่นั้นเอง มันตลกที่เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปดูหนังด้วยกัน

ใครเป็นคนเอ่ยปากชวนดูหนังก่อน
.......ตอนแรกกอล์ฟบอกว่าดูหนังดีกว่าเหมือนพูดลอยๆขึ้นมา พอดีคืนนั้นผมก็ว่างอยู่เลยไปดูด้วยกัน



โล่งใจไหมที่ได้เคลียร์กันสักที
......ก็โอเค เป็นความรู้สึกที่ดี ที่จริงมันเคลียร์มานานแล้วแต่อยู่ที่ว่าใครจะเริ่มทักทายก่อน จริงๆแล้วเราทั้งสองคนเป็นคนขี้อาย ไม่ได้เกลียดหรือทะเลาะกัน แต่ที่ไม่กล้าพูดเพราะเขินด้วยความที่เป็นผู้ชายด้วยกัน พอทิ้งตรงนั้นออกไปก็สามารถคุยกันได้สบาย ไม่มีปัญหาอะไร

คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้ที่ลูก 2 คนดีกัน
........เขาแฮปปี้มานานแล้วครับ

ถามถึงเรื่องสัญญากับทางแกรมมี่
........เรื่องสัญญาไมค์ก็ตอบคำตอบเดิม ไมค์ไมได้รู้เรื่องรายละเอียดพวกนี้ ก็จะให้คุณพ่อเป็นคนคุยมากกว่า ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้เลยเพราะมันยังไม่มีอะไรแน่นอน และยังไม่รู้อะไรทั้งสิ้น

เพราะเหตุนี้เลยทำให้อัลบั้มชะงักไปเลยหรือเปล่า
........เปล่าครับ จริงๆไมค์ไม่ได้ทำเพลงมาสักพักนึงแล้ว ตอนนี้หันมาสนใจเรื่องการแสดงมากกว่า คาดว่าปีนี้น่าจะมีเรื่องการแสดงมากขึ้น

มีช่องไหนทาบทามไปบ้างไหม
.......มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง แต่อยู่ในช่วงของรอยต่อ ยังบอกอะไรไม่ได้มาก

แสดงว่ามีโอกาสไปเซ็นสัญญากับช่องฟรีทีวี
.........เรื่องเซ็นหรือไม่เซ็นผมไม่รับรู้ รับรู้เฉพาะว่าชิ้นงานนั้นผมต้องทำอะไรซะมากกว่า ส่วนเรื่องสัญญาต้องไปถามคุณพ่อครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook