Fall Out Boy ได้เวลากลับมารวมตัวพร้อมอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

Fall Out Boy ได้เวลากลับมารวมตัวพร้อมอัลบั้มใหม่

Fall Out Boy ได้เวลากลับมารวมตัวพร้อมอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มัลติแพลทตินั่มและผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่จากสังกัด Island Records วง Fall Out Boy ล้างคำครหาวงแตกที่ยืดเยื้อมาหลายปี ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการจากชิคาโก บ้านเกิดของพวกเขา ว่าพวกเขาได้กลับมารวมตัวกันแล้วพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่ปล่อยพร้อมกันทั่วโลก My Songs Know What You Did In The Dark (Light Em Up) พวกเขาได้ระลึกเหตุการณ์ Disco Demolition Night ในปี 1979 ณ สนาม Comisky Park ที่ๆผู้คนต่างพากันจุดไฟเผาอัลบั้ม



My Songs Know What You Did in the Dark (Light Em Up) เป็นซิงเกิ้ลแรกของ Fall Out Boy จากอัลบั้มใหม่ Save Rock And Roll ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคมปีนี้ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการออกอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวงเมื่อปี 2003 กับอัลบั้มที่ชื่อ Take This To Your Grave อัลบั้มใหม่นี้แฟนๆสามารถพรีออเดอร์ได้ที่ www.falloutboy.com ล่าสุดพวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการเล่นสดเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกแบบใกล้ชิดสุดๆสำหรับแฟนๆของพวกเขาที่คลับใหญ่ๆของสามเมือง เริ่มที่Chicago (Subterranean), New York City (Webster Hall Studio),และ Los Angeles (Roxy) ก่อนจะเริ่มทัวร์ในอเมริกากับ The SAVE ROCK AND ROLL U.S. tour ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่Milwaukee, WI at the Rave เริ่มจำหน่ายตั๋วแล้วที่ Ticketmaster.



SAVE ROCK AND ROLL คือสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของ Fall Out Boy หลังจากอัลบั้มชุดล่าสุด Folie Á Deux เมื่อเดือนธันวาคมปี 2008 ล่าสุดสมาชิกทั้ง 4 ของ Fall Out Boy อันประกอบไปด้วย Patrick Stump (ร้องนำและมือกีต้าร์), Pete Wentz (เบส), Joe Trohman (กีต้าร์), และ Andy Hurley (กลอง) ได้ขึ้นปก Rolling Stone, Spin, Blender, และ Alternative Press พวกเขาได้แสดงสดในรายการ Saturday Night Live , The Tonight Show with Jay Leno, Late Night with Conan O’Brien ของช่อง NBC และ The Late Show with David Letterman ช่อง CBS และ Jimmy Kimmel Live ของ ABC และอีกหลายรายการ อดใจรออีกไม่นาน SAVE ROCK AND ROLL วางแผงในเมืองไทยวันที่ 10 เดือนพฤษภาคมนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook