แมทธิว เหวอเจอ ลีเดีย เหวี่ยงกลางกองรายการ | Sanook Music

แมทธิว เหวอเจอ ลีเดีย เหวี่ยงกลางกองรายการ

แมทธิว เหวอเจอ ลีเดีย เหวี่ยงกลางกองรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที รายการ ปากว่า มือถึง ทางช่อง 5 และ 3 พิธีกร ซน แซบ ซ่า นำโดยผู้จัด เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์,เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ โบ ธนากร ชินกูล จะพาไปพูดคุยถึงเรื่องราวความรักอันหวานฉ่ำของคู่รักต่างวัยที่เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านอาถรรพ์เลข 7 มาไม่นานนี้เองนั่นคือ







เจ้าของค่ายมวยน้องใหม่ แมทธิว ดีน และนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อมทั้งอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องงานของแมทธิว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ควักทุนเปิดค่ายมวยชื่อคงสิทธา เป็นแนวสปอร์ตฟิสเนทและสำหรับคนอยากออกกำลังกายและคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องแม่ไม้มวยไทยให้ได้เข้าไปศึกษากัน งานนี้ 3 พิธีกรสุดแสบของรายการ เอกกี้ , เฟี๊ยต และโบ แอบแกล้งหนุ่มแมทธิว ด้วยการให้สอนมวยกับสาวสวยที่ทางรายการพามา และเชิญแฟนสาว ลีเดีย มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้มาก่อนว่าจะมา แถมงานนี้ สาวเดียเล่นบทเหวี่ยงได้สมบทบาท ทั้งน้ำเสียงและหน้าตา ทำเอาหนุ่มแมทธิวถึงกับ ออกอาการ เหวอรับประทานเลยทีเดียว พร้อมทั้งกล่าวถึงแฟนสาวและเทศกาลวันแห่งความรักในนิยามของทั้งคู่ว่า





.......แอบเซอร์ไพรส์นิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าวันนี้เดียจะมาได้ พิธีกรทั้ง 3 ก็สนุกสนานเฮฮากันมากครับยุให้สอนน้องผู้หญิงอย่างเดียวก็แอบแปลกใจนิดหน่อย วันนี้ก็คิดอยู่แล้วว่าโดนแกล้ง (หัวเราะ) ก็สนุกดีครับ พูดถึงวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลอะไรก็แล้วแต่เรามักจะให้ความสำคัญครับ เพราะเป็นวันที่เราชอบหากิจกรรมอะไรทำร่วมกันอยู่เสมอ ดูหนัง ไปเที่ยว แต่ปีวาเลนไทน์นี้เดียไปร้องเพลงที่จีน ผมก็ติดงาน แต่ก็คงหาเวลาฉลองย้อนหลังครับ ขอบคุณทางรายการที่มอบความสนุกสนานให้เราวันนี้ครับ

อย่าพลาดชมความน่ารักของทั้งคู่ และเรื่องราวสนุกๆได้ใน กันให้ได้ ในรายการ ซน แซบ ซ่า ปากว่า มือถึง วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5 ห้ามพลาด !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook