ดัง ชวนร่วมบุญช่วยเหลือผู้ป่วย โรคพุ่มพวง | Sanook Music

ดัง ชวนร่วมบุญช่วยเหลือผู้ป่วย โรคพุ่มพวง

ดัง ชวนร่วมบุญช่วยเหลือผู้ป่วย โรคพุ่มพวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเพลงฮิตสุดๆในตอนนี้ไปเรียบร้อย ไม่ว่าไปที่ไหนก็ได้ยินแต่คนร้องเพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่นักร้องเสียงเอกลักษณ์ ดัง พันกร บุณยะจินดา นำกลับมาทำใหม่ได้แซ่บสุดๆ และเพลงนี้นอกจากแฟนๆจะได้สนุก มีความสุขไปแล้ว ยังได้อิ่มบุญไปด้วยเพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของเพลงนี้จะนำไปมอบให้ที่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคพุ่มพวง หรือโรค SLE (เอสแอลอี) ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นให้ ดัง พันกร เล่าเอง



.....สำหรับเพลง กระแซะเข้ามาซิ เพลงนี้เป็นเพลงเดิมของ พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเป็นนักร้องที่ ดัง ชื่นชอบผลงานพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และทุกอัลบั้มของ ดัง ก็จะต้องมีเพลงทริบิวท์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับตำนาน อย่างอัลบั้มที่แล้วก็ทริบิวท์ ทู ไฮดร้า และพอมาครั้งนี้พอเป็นเพลงของ พี่ผึ้ง ดัง เองก็อยากที่จะทำอะไรซักอย่างที่พิเศษและเป็นการระลึกถึง พี่ผึ้ง ก็เลยมีไอเดียว่าอยากจะร่วมทำบุญกับแฟนๆเพลงที่รักและคิดถึง พี่ผึ้ง รวมถึงแฟนเพลงของ ดัง ด้วยครับ ด้วยการนำเงินรายได้จากเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดเพลง หรืออะไรก็ตามที่มีรายได้จากเพลงนี้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ให้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ป่วยเป็น โรคพุ่มพวง แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพราะอย่างที่ทราบว่าโรคนี้เป็นโรคที่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงในการรักษา นอกจากจะได้รับความสุข สนุกไปกับเพลงนี้แล้ว ก็อยากเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญด้วยกันนะครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic หรือ www.youtube/dunkphunkornchannel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook