ป๊อบ ปองกูล ความเปลี่ยนแปลง กับหลายๆ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิม | Sanook Music

ป๊อบ ปองกูล ความเปลี่ยนแปลง กับหลายๆ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิม

ป๊อบ ปองกูล ความเปลี่ยนแปลง กับหลายๆ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง THE OTHER SIDE

หลายๆ เพลงในอัลบั้มนี้ อาจทำให้คนหลายๆคน แปลกใจกับความเปลี่ยนแปลง กับหลายๆ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ถ้าคุณได้มีโอกาสฟังเพลงทั้งอัลบั้มนี้แล้ว ผมแค่อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ความเปลี่ยนแปลงครับ มันเป็นแค่ผมอีกคนที่คุณอาจยังไม่ได้รู้จัก



The Other Side อาจจะหมายถึงอีกมุมหรืออีกด้านของสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่ไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งหนึ่งเป็นอีกสิ่ง อย่างที่ป๊อบบอกไว้ว่า The Other Side ของป๊อบ ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลง แต่เป็นอีกมุมนึงที่ใครใครอาจยังไม่คุ้นเคยงานเพลงในอัลบั้มนี้จึงออกมาจากตัวตนและความคิดของป๊อบในอีกด้าน ที่นำมาจากประสบการณ์ต่างๆที่พบเจอ ทั้งดนตรีก็จะมีรายละเอียดเยอะขึ้น ดูแข็งแรงมากขึ้น มีกลิ่นอายของดนตรีหลากหลายแนวผสมผสานกัน เช่น soul, R&B, bossanova, funky ส่วนเนื้อเพลงมีเนื้อหาที่จริงจังขึ้น หลายเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เกิดกับ ตัวป๊อบและอิงกับเรื่องที่เป็นความจริงของชีวิตมากขึ้น

อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก ของ ป๊อบ ปองกูล หรือ ป๊อบ Calories Blah Blah ที่หลายคนคุ้นเคย การลุยงานเดี่ยวครั้งแรก ทำให้ป๊อบพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการทำงานเป็นอย่างมาก เพื่อให้อัลบั้มนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ในขั้นตอนการทำงานเพลงนั้น ป๊อบได้ลงไปดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิด และมีโอกาสได้ทำงานกับนักดนตรี นักแต่งเพลงและนักร้องคุณภาพหลายคนที่ป๊อบอยากร่วมงานด้วย เช่น ธีร์ ไชยเดช นักร้องเสียงนุ่มที่ป๊อบชื่นชอบทั้งเสียงร้องและสำเนียงกีต้าร์ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งมา featuring ในเพลง ระหว่างที่รอเขา ที่ ธีร์ ไชยเดช ให้เกียรติร่วมอัดกีต้าร์ในเพลงนี้ด้วย, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แรฟเปอร์ชื่อดัง ที่มาร่วม Featuring และแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ในเพลง Midnite รวมถึงการร่วมงานกับ 3 นักร้องเสียงดีปราโมทย์ ปาทาน, กบ Dos และ Janice B.Javier ใน Single แรกของอัลบั้ม ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ ที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงของป๊อบและติดชาร์ตหลายคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook